Các Bạn Trẻ Nhiệt Thành Gp Vinh Cùng Các Linh Mục Hiệp Thông Trong Tâm Tình “Công Lý Cho Ls Lê Quốc Quân” - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 7, 2013

Các Bạn Trẻ Nhiệt Thành Gp Vinh Cùng Các Linh Mục Hiệp Thông Trong Tâm Tình “Công Lý Cho Ls Lê Quốc Quân”

Anthony Thiên Ân- TNCG (30/6/2013)- Hà Tĩnh: Đối với sinh viên và các bạn trẻ Gp Vinh thì Ls Lê Quốc Quân vừa là người anh, người thầy đáng kính và là niềm tự hào của quê hương. Vì thế, các bạn luôn dõi theo và lo lắng cho anh trong mọi hoàn cảnh.
Kể từ khi nghe tin Ls Quân bị bắt về tội “trốn thuế”, các bạn trẻ nơi đây đã liên tục hiện diện trong các Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện được tổ chức tại các giáo xứ trên địa bàn Gp Vinh. Và mặc dầu còn rất trẻ nhưng các bạn hiểu rất rõ về những sách nhiễu, bách hại của nhà cầm quyền đối với anh và gia đình trong suốt bao năm qua. Đặc biệt là phiên tòa xét xử anh vào ngày 9/7/2013 sắp tới với tội danh “trốn thuế” chỉ là cách hạ đẳng của Đảng cộng sản VN mà thôi.

Hiệp thông với ngàn vạn con tim của những người yêu mến Ls Lê Quốc Quân, yêu mến Công lý và Hòa bình trong và ngoài nước. Vào lúc 19h30 tối nay, ngày 30/6/2013, tại Bãi biển Thạch Hải, tỉnh Hà Tĩnh, có hơn 100 bạn trẻ nhiệt thành Gp Vinh đã tìm cho mình một cách riêng để cầu nguyện và biểu tỏ lòng yêu mến đối với Ls Lê Quốc Quân. Đặc biệt, đồng hành cùng các bạn hôm nay còn có sự hiện diện của linh mục Phêrô Trần Đình Lai, quản xứ Hòa Thắng (Thạch Tượng, Thạch Hà, Hà Tĩnh) và linh mục Giuse Trần Đức Mai, quản xứ An Nhiên (Thạch Hạ, Tp. Hà Tĩnh). Sở dĩ các bạn chọn bãi biển để tổ chức thắp nến cầu nguyện bởi các bạn muốn tiếp nối tình yêu quê hương đất nước từ người anh, người thầy của mình. Các bạn thấu hiểu được nỗi lòng luôn đau đáu trước hiện trạng bi đát của đất nước của anh! Trong đó vấn đề Trung Quốc liên tục bắn giết ngư dân Việt Nam đã làm anh đau đớn và anh đã nhiều lần cùng nhân dân khắp cả nước xuống đường để phản đối sự bành trướng của Bắc Kinh, nhưng đổi lại trước tấm lòng yêu nước cao cả là sự đàn áp dã man của chính quyền VN.
Những lời cầu nguyện cho Sự thật – Công lý – Hòa bình, cho sự bình an trong tâm hồn đối với Ls Lê Quốc Quân và gia đình trở nên thiết tha hơn dưới anh nến lung linh hòa cùng tiếng sóng rì rào của Biển. Điều này càng làm cho mọi người rạo rực hơn thêm tình yêu quê hương đất nước!
Các bạn cũng không quên cầu nguyện để nhà cầm quyền Việt Nam sớm thức tỉnh để họ không tiếp tục gieo rắc đau thương và đẩy đất nước vào sự cùng quẫn thêm nữa.
Một số hình ảnh của buổi thắp nến: 











Các Bạn Trẻ Nhiệt Thành Gp Vinh Cùng Các Linh Mục Hiệp Thông Trong Tâm Tình “Công Lý Cho Ls Lê Quốc Quân” Reviewed by Unknown on 7/01/2013 Rating: 5 Anthony Thiên Ân - TNCG (30/6/2013)- Hà Tĩnh: Đối với sinh viên và các bạn trẻ Gp Vinh thì Ls Lê Quốc Quân vừa là người anh, người thầy đ...

Không có nhận xét nào: