Thái Hà dâng Thánh Lễ Cầu Nguyện Đặc Biệt Cho Công Lý – Hòa Bình Và Luật sư Giuse Lê Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 7, 2013

Thái Hà dâng Thánh Lễ Cầu Nguyện Đặc Biệt Cho Công Lý – Hòa Bình Và Luật sư Giuse Lê Quốc Quân

VRNs - 01.07.2013: Hà Nội – Hàng ngàn ngọn nến được thắp lên tại nhà thờ Thái Hà trong Thánh Lễ 20g00 Chúa Nhật, ngày 30/06/2013 cầu nguyện đặc biệt cho Công Lý – Hòa Bình và cho Luật sư Lê Quốc Quân. Chủ tế thánh lễ là cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh, một người đồng hương với Luật sư Giuse Lê Quốc Quân. Đồng tế với ngài có cha Giuse Nguyễn Văn Phượng, Chánh xứ Thái Hà và cha P.X. Nguyễn Kim Phùng.

Sự xuất hiện đặc biệt của những người như bà Lê Hiền Đức, nhà giáo Phạm Toàn, bác sĩ Phạm Hồng Sơn,… cùng một số thành viên của nhóm No-U Hà Nội trong Thánh Lễ hôm nay tạo sự xúc động đặc biệt cho gia đình luật sư Lê Quốc Quân cũng như những anh em trong hội Doanh Trí và Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội.


Trong Thánh Lễ này cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã dâng lời cầu nguyện đặc biệt cho Giuse Lê Quốc Quân, một con người nhiệt thành trong công việc của Giáo hội nói chung và của những vai trò trong các nhóm sinh hoạt ở nhà thờ nói riêng, một con người luôn dấn thân trên con đường tìm Công lý – Hòa bình cho Việt Nam. Nhà cầm quyền Hà Nội đã bắt anh với tội danh trốn thuế giống như với blogger Điếu Cày, hay sự việc hai chiếc bao cao su cho tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ… cùng nhiều anh em khác. Kết thúc bài giảng Cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh gửi gắm niềm tin tưởng, sự can trường, đặc biệt là con người luật sư Giuse Lê Quốc Quân xứng đáng như một môn đệ của Chúa trên con đường tìm kiếm Sự Thật – Công Lý – Hòa Bình. Trong giây phút đầy xúc động của mọi người Cha Gioan đã đọc cho cả nhà thờ nghe bài thơ mà người con của Thái Hà – Giuse Lê Quốc Quân viết trong chốn lao tù.

Như một lời nguyện cầu chung với các linh mục và bà con giáo dân nhóm anh em No-U, những người từng xuống đường với luật sư Lê Quốc Quân trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc, đã đến với Thái Hà hôm nay để thắp lên ngọn nến cầu nguyện cho Công Lý – Hòa Bình – Dân Chủ – Nhân Quyền sớm được thực thi trên quê hương Việt Nam.

Cũng trong buổi chiều Chúa Nhật 30/6 No-U FC ra sân đã chụp ảnh với những khẩu hiệu yêu cầu sự minh bạch trong phiên tòa xét xử luật sư Lê Quốc Quân vào ngày 9-7 tới đây.

Mỗi ngọn nến như một lời nguyện cầu và trong những ngày qua ở khắp các nhà thờ từ Bắc vào Nam đã thắp lên cầu cho Công Lý – Hòa Bình và cho Giuse Lê Quốc Quân.



























PV. VRNs
Thái Hà dâng Thánh Lễ Cầu Nguyện Đặc Biệt Cho Công Lý – Hòa Bình Và Luật sư Giuse Lê Quốc Quân Reviewed by Unknown on 7/01/2013 Rating: 5 VRNs - 01.07.2013: Hà Nội – Hàng ngàn ngọn nến được thắp lên tại nhà thờ Thái Hà trong Thánh Lễ 20g00 Chúa Nhật, ngày 30/06/2013 cầu ngu...

Không có nhận xét nào: