Côn Đồ Xã Hội Chủ Nghĩa - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 7, 2013

Côn Đồ Xã Hội Chủ Nghĩa

Nguyễn Bá Chổi, Danlambao Blog - 13.7.2013: - Trong thời đại Hồ Chí Minh, nếu yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội thì trong giới côn đồ Việt Nam có một bộ phận không nhỏ gắn liền với CNXH. Đó là Côn Đồ Xã hội Chủ nghĩa, còn gọi là Côn đồ Nhà nước.

Côn đồ Nhà nước hay Côn đồ XHCN là một trong vô số đặc thù chỉ có nước CHXHCNCC thủ đắc. Tất cả các quốc gia khác trên thế giới không có được lực lượng Côn đồ Nhà nước, ngược lại tất thảy những kẻ nào bị liệt vào hàng ngũ côn đồ đều là “đối thủ” của nhà nước, là đối tượng “tìm và diệt” của nhân viên công lực có nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho người dân.

Tại các nước Tư bản đang giãy chết, các nước Cộng sản đã lăn đùng ra chết, hay các nước Hôi giáo cực đoan nổi danh khủng bố, đâu đâu côn đồ cũng né tránh lực lượng cảnh sát công an, mặc dầu cảnh sát công an ở các quốc gia này không... của nhân dân.

Trong khi côn đồ của các nước phi CNXH kỵ Công an Cảnh sát bao nhiêu, thì côn đồ XHCN quý CACS bấy nhiêu. Lấy ví dụ:

Tối ngày 13/7/2012, tại Sài Gòn, một số bloggers sau khi tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng quận Bình Thạnh, trên đường về nhà đã bị một nhóm côn đồ chặn đường đập bể kính xe, khiến một số bloggers bị thương. Không chỉ có thế, nhóm côn đồ này – thực tế là những viên an ninh các bloggers đã quen mặt, sau khi hành hung các bloggers đã ngang nhiên thừa nhận: “Tao là công an nè. Tụi mày ngon gọi công an đi!”

(Theo Hà Thạch, Chế độ “con hoang” nên nhà nước “côn đồ”?)

Ngày 21 Tháng Tư 2013, ông Lương Văn Chinh, nông dân ở xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng nói với BBC, “Khoảng 12 giờ trưa thấy có khoảng 20 người mặc áo bảo vệ, áo chống đạn và 40 người ‘xã hội đen,’ đầu trọc, xâm trổ đầy mình, cởi trần đang xô xát, đạp phá ruộng dưa, đánh đập bà con. Lúc đó có ông chủ tịch, phó chủ tịch và trưởng công an xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, thế mà họ thờ ơ.”

Ngày 28 Tháng Ba, 2013 phóng viên Thanh Quang đài RFA loan tin: Công an tỉnh Dak Lak đứng nhìn côn đồ hành hung ông Phạm Văn Chung ở thôn Buôn Triết, xã Dur Kmal. Vì lý do nhà cầm quyền muốn chiếm đất của ông Chung tự khai khẩn hai năm qua.

Ngày 22 Tháng Tư, 2013 dân oan Dương Nội kéo nhau về Hà Nội khiếu nại vụ trưng thu đất trái phép, bị một nhóm côn đồ cầm gậy dộc dao búa, kéo đến khu đất tranh chấp đánh đập bà con đang cấy lúa. Vụ này được biên tập viên Mặc Lâm của đài RFA đưa tin ngày 27 Tháng Tư, 2013: “Trong lúc bọn côn đồ tấn công người dân Dương Nội thì công an đứng nhìn và còn cố tình không lập biên bản về những hung khí cũng như tang vật đã sử dụng.

Nhờ đặc tính “không gì qúi hơn” Công an là bạn Côn đồ, Côn đồ là bồ Công an, nên Côn đồ Nhân dân rất anh dũng hiên ngang và nghênh ngang giữa chốn thờ phượng linh thiêng.

Ngày Chúa nhật – 20/11/2011, lúc 16 giờ 45 phút, tại nhà thờ Thái Hà, trong khi linh mục chủ tế đang dâng lễ thì có một côn đồ xã hội chủ nghĩa đeo biển hiệu Dân Phòng, dùi cui điện, tay cầm thuốc lá đi thằng vào nhà thờ, tiến lên cung Thánh dí thuốc lá vào linh mục chủ tế. Giữa khi bên ngoài nhà thờ, công an, cảnh sát cơ động tập trung rất nhiều:



Ngày 24 tháng 6, 2012 tại Con Cuông, trong khi Linh mục Nguyễn Đình Thục tiến hành lễ, C ôn đồ Nhà nước hò hét ngoài cửa sổ nhà thờ:



Ngày 8-6-2013, trong khi có rất đông phật tử và du khách thập phương về lễ và vãn cảnh chùa Mỹ Sơn, C ôn đồ xhcn Đoàn Văn Thiệu (trú tại thôn My Sơn, xã Ngũ Lão) mặc quần đùi, áo may ô xông vào chùa chửi bới tục tĩu, lăng mạ các nhà sư và phật tử.




Đặc biệt dùng mũ cối lao vào đòi đánh nhà sư Thích Bản Long và đe dọa: “nếu ai dám ký vào đơn tố cáo thì liệu hồn”.

(http://www.anninhthudo.vn/Phap-luat/Con-do-lang-xong-vao-chua-huy-hoai-tai-san-doa-danh-nha-su/502923.antd)

Kể về chiến công oanh liệt của Côn đồ XHCN hay Côn đồ Nhà nước mà không nhắc đến trận đánh đáng viết vào quân sử do Đại CaCa làm tư lệnh liên quân, gồm Bộ đội- Công an- Côn đồ Nhà nước và Chó nghiệp vụ hợp đồng tác chiến chống lại súng hoa cải của anh em họ Đoàn ở Cống Rộc, Tiên Lãng, Hải Phòng là một thiếu sót cực kỳ to lớn. Cũng không thể bỏ qua chiến thắng đạp mặt, giật nón, tuột quần chị em phụ nữ xuống đường biểu tình không chịu để yên cho “bạn” nuốt lủm Hoàng Sa và Trường Sa.

Nhưng kể cho hết chiến công chủ yếu là cưỡng chế tài sản nhân dân thì, có đến khi xây dựng xong CNXH cũng không hết.

Túm lại, nói chung, Côn đồ XHCN hay Côn đồ Nhân dân, báo cáo sơ bộ là như vậy.
Côn Đồ Xã Hội Chủ Nghĩa Reviewed by Unknown on 7/14/2013 Rating: 5 Nguyễn Bá Chổi, Danlambao Blog - 13.7.2013: - Trong thời đại Hồ Chí Minh, nếu yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội thì trong giới côn đồ Việ...

Không có nhận xét nào: