Nhiều nơi hưởng ứng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân” - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 7, 2013

Nhiều nơi hưởng ứng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân”


Nữ Vương Công Lý: Để hiệp thông và hưởng ứng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân” chuẩn bị phải ra trước tòa án CSVN ngày 9/7/2013 tại Tòa án ND Thành phố Hà Nội, nhiều giáo xứ đã và sẽ tiếp tục dâng Thánh lễ cầu bình an, công lý và sự thật cho Ls Lê Quốc Quân.
Cho đến nay, đã có hơn 30 giáo xứ, giáo họ dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Công lý – Sự thật được sáng tỏ trong cái gọi là “Vụ án trốn thuế” mà nhà cầm quyền Hà Nội đã cố tình dựng lên cho Ls Lê Quốc Quân. Những nơi đó, đã thắp nến, cầu nguyện và thông báo cho tất cả giáo dân biết sự thật của trò gian manh vụng về này của nhà cầm quyền CSVN.
Trong những ngày tới, nhiều Giáo xứ, giáo họ tiếp tục phong trào này rộng rãi và thiết thực để chuẩn bị cho những bước chân đồng hành đến phiên tòa, hưởng ứng những hành động vì Công lý, Sự thật của Ls Lê Quốc Quân thời gian qua.
Theo tin Nữ Vương Công Lý nhận được, những giáo xứ sau sẽ tiếp tục thắp nến cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân vào các từ này cho đến khi phiên tòa diễn ra và cả sau khi phiên tòa kết thúc. Các cuộc cầu nguyện sẽ tiếp diễn cho đến khi nào có công Công lý thật sự cho Ls Lê Quốc Quân.
Tối thứ 7, ngày 6/7/2013, Giáo xứ Đạo Truyền, thuộc huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam, sẽ dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân.
Tối chủ nhật, 7/7/2013, Giáo xứ Thái Hà, sẽ dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân.
19h45, ngày 7/7/2013, Giáo xứ Vĩnh Hòa, Gp Vinh (quê hương của Ls Quân) sẽ dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện hướng về người con yêu quí của mình.
Ngoài ra, nhiều giáo xứ, giáo họ tại GP Vinh và các GP khác, nhiều nơi sẽ dâng lời cầu nguyện, dâng Thánh lễ, chầu Thánh thể để cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân trước ngày ra tòa.
Chiều tối ngày thứ năm 4/7/2013, tại Giáo xứ Trang Nứa – GP Vinh, một Thánh lễ và giờ Chầu Thánh thể đã được tiến hành, cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân. Sau thánh lễ những ngọn nến đã thắp lên để dâng lời cầu nguyện của toàn thế giáo dân, nhân dân và tất cả linh mục, tu sĩ cầu nguyện cho ông được ánh sáng Công lý chiếu soi tại phiên tòa Cộng sản ngày 9/7 tới.
Bài giảng trong Thánh lễ, linh mục Antôn Lê Công Lượng đã nói rõ về thân thế và những hoạt động đối với xã hội và giáo hội những năm qua của Ls Lê Quốc Quân. Đồng thời, ngài đã nêu lên thực chất của vụ án là một sự trả thù hèn hạ, một âm mưu bẩn thỉu nhằm trấn áp tiếng nói của Sự thật – Công lý và sự dấn thân của một công dân.
Ngài cũng đã chỉ rõ những hành động bắt bớ tùy tiện, gán ghép những tội trạng theo âm mưu đã được đặt hàng của nhà cầm quyền Hà Nội đối với Ls Lê Quốc Quân và gia đình.
Ngài kêu gọi liên tục cầu nguyện cho ông và gia đình được vững tin, chấp nhận đau thương trên bước đường thập giá đã chọn.
Cả Thánh đường đã lắng nghe và ghi nhớ từng lời, từng chữ về Ls Lê Quốc Quân, và sau đó, tất cả tấm lòng giáo dân đã thể hiện qua những ánh nến họ dâng lên Thiên Chúa cầu nguyệncho ông trong vụ án phản pháp luật và đạo đức này.
 Một số hình ảnh hiệp thông với Ls Lê Quốc Quân tại Trang Nứa ngày 4/7/2013:












Nhiều nơi hưởng ứng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân” Reviewed by Unknown on 7/05/2013 Rating: 5 Nữ Vương Công Lý : Để hiệp thông và hưởng ứng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân” chuẩn bị phải ra trước tòa án CSVN ngày 9/7/2013 tạ...

Không có nhận xét nào: