Tranh Cãi Về Vụ Án Của Ls Lê Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
13 tháng 7, 2013

Tranh Cãi Về Vụ Án Của Ls Lê Quốc Quân

VOA - 12.7.2013: Trà Mi kính chào quý vị và các bạn đến với Tạp chí Thanh Niên VOA phát thanh trên trang nhà voatiengviet.com trong chương trình 10 giờ tối thứ sáu và chủ nhật hằng tuần (giờ VN).

Thượng tuần tháng này công luận trong và ngoài nước đặc biệt chú ý đến vụ án của luật sư nhân quyền Lê Quốc Quân, người bị bắt đã nửa năm nay với tội danh “trốn thuế”.


Giám đốc công ty nghiên cứu và cung cấp thông tin thị trường Giải pháp Việt được nhiều người biết đến như một luật sư bênh vực người nghèo, một nhà tranh đấu cho nhân quyền, cổ xúy dân chủ-đa đảng và phản đối Trung Quốc xâm lấn Biển Đông.

Chỉ vài giờ trước khi phiên xử ông dự kiến diễn ra vào sáng 9/7, Việt Nam loan báo hoãn vì Thẩm phán “bị cảm đột xuất phải đưa đi cấp cứu” khơi dậy những tranh cãi và ngờ vực về vụ truy tố ông giữa lúc sự ủng hộ của những người quan tâm và giới bảo vệ nhân quyền dành cho ông càng dâng cao, trong số này có 3 khách mời tham gia cuộc thảo luận trên Tạp chí Thanh Niên hôm nay gồm Thomas Việt và Thành Nguyễn từ Sài Gòn cùng Lê Anh Hùng ở Quảng Trị.


Đó là ý kiến của ba blogger tham luận trong chương trình. Ý kiến của quý vị và các bạn như thế nào? Xin mời chia sẻ với chúng tôi trong mục Ý kiến bên dưới bài.

Tạp chí Thanh Niên xin chân thành cảm ơn quý vị và hẹn tái ngộ trong chủ đề thảo luận tuần sau trong buổi phát thanh trực tuyến lúc 10 giờ tối thứ sáu và chủ nhật trên trang web voatiengviet.com.
Tranh Cãi Về Vụ Án Của Ls Lê Quốc Quân Reviewed by Unknown on 7/13/2013 Rating: 5 VOA - 12.7.2013: Trà Mi kính chào quý vị và các bạn đến với Tạp chí Thanh Niên VOA phát thanh trên trang nhà voatiengviet.com trong chươ...

Không có nhận xét nào: