Đức Giáo Hoàng kêu gọi Cầu Nguyện cho nạn nhân Thiên tai ở Philippines - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 10, 2013

Đức Giáo Hoàng kêu gọi Cầu Nguyện cho nạn nhân Thiên tai ở Philippines

VOA - 20.10.2013: Đức Giáo Hoàng Phanxicô kêu gọi tín hữu cầu nguyện cho nạn nhân trong các thiên tai mới xảy ra ở Philippines.

Đức Thánh Cha đưa ra lời kêu gọi đám đông dự thánh lễ tại Quảng trường Thánh Phêrô hôm Chủ nhật như sau:

“Ta muốn bày tỏ tình thân ái với nhân dân Philippines, đã bị ảnh hưởng bởi trận động đất mạnh, và ta mời gọi các con hãy cầu nguyện cho đất nước thân yêu đó, đã phải trải qua nhiều thiên tai trong thời gian gần đây.”

Trong đám đông dự lễ có 2 nữ tu từ Philippines đến. Sơ Gemma nói:

“Đức Thánh Cha làm tôi thật cảm động vì ngài thực sự nghĩ đến tất cả mọi người cho đến người cuối cùng, ngài quan tâm đến tất cả mọi người.”
Sơ Emily cũng chia sẻ cảm nghỉ của mình:

“Ngài thực sự thu hút bạn kêu gọi khi bạn nhìn thấy ngài thật gần. ngài khích lệ bạn cầu nguyện và chứng nhân cho đức tin của bạn.”

Một trận động đất xảy ra ở miền trung Philippines hôm thứ Ba tuần trước, gây tử vong ít nhất 170 người và làm hư hại nhiều nhà thờ, một vài nhà thờ đã có từ mấy trăm năm nay.

Đảo quốc này cũng phải chịu đựng trận bão Nari và Usagi, để lại sự chết chóc và tàn phá.

Đức Giáo Hoàng đã đặt việc giúp người nghèo khó và thua thiệt lên ưu tiên hàng đầu từ khi ngài trở thành người đứng đầu Giáo hội Công giáo hồi tháng Ba.


Đức Giáo Hoàng kêu gọi Cầu Nguyện cho nạn nhân Thiên tai ở Philippines Reviewed by Unknown on 10/21/2013 Rating: 5 VOA - 20.10.2013: Đức Giáo Hoàng Phanxicô kêu gọi tín hữu cầu nguyện cho nạn nhân trong các thiên tai mới xảy ra ở Philippines. Đức Th...

Không có nhận xét nào: