TS Nguyễn Quang A: 'Tôi Thách Báo Tranh Luận Về Hiến Pháp' - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 11, 2013

TS Nguyễn Quang A: 'Tôi Thách Báo Tranh Luận Về Hiến Pháp'

BBC - 17.11.2013: Tiến sỹ Nguyễn Quang A thách thức báo chính thống trong nước tranh luận công khai với ông về vấn đề hoãn Hiến pháp, diễn biến hòa bình và dân chủ.
Trao đổi với BBC hôm Chủ nhật, 17/11/2013, ông Quang A nói:

"Tôi thách báo Quân đội Nhân dân tranh luận với chúng tôi. Còn vu cáo chúng tôi thì cái chuyện đó là chuyện thường nhật của báo Nhân dân và báo Quân đội (Nhân dân), không có gì là lạ cả."

Tiến sỹ Quang A đưa ra nhận định trên khi phản ứng về một ý kiến trên một tờ báo trong nước gần đây cho rằng việc các phong trào xã hội, hoặc các nhóm trí thức, nhân sỹ yêu cầu nhà nước 'hoãn thông qua Hiến pháp sửa đổi' mà chính quyền sắp thông qua hiện nay là một hình thức, mưu đồ 'diễn biến hòa bình' và rằng ý kiến đòi hoãn này chỉ là 'thiểu số'.



Nguyên viện trưởng Viện IDS (đã tự giải tán) nói thêm:

"Tôi chỉ hỏi những tác giả muốn cuộc chuyển đổi hòa bình, tức diễn biến hòa bình mà họ nói như vậy, hay là họ muốn diễn biến không hòa bình?"

"Bản thân chính ông tổ của họ là ông Marx, ông cũng nói rằng toàn bộ sự việc là sự thay đổi, đấy là cốt lõi của triết lý Marx," ông nói với BBC từ Hà Nội.

TS Nguyễn Quang A: 'Tôi Thách Báo Tranh Luận Về Hiến Pháp' Reviewed by Unknown on 11/18/2013 Rating: 5 BBC - 17.11.2013: Tiến sỹ Nguyễn Quang A thách thức báo chính thống trong nước tranh luận công khai với ông về vấn đề hoãn Hiến pháp,...

Không có nhận xét nào: