Dân Phòng Lại Đánh Dân Giữa Sài Gòn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 12, 2013

Dân Phòng Lại Đánh Dân Giữa Sài Gòn

Quỳnh Như (Báo Đất Việt) - Bị lực lượng dẹp lòng lề đường tịch thu hàng hóa, người bán hàng giằng co dẫn đến xô xát. Sự việc khiến một người bán hàng chảy máu đầm đìa. Dân phòng còn dùng dùi cui bay đánh người bán hàng này khi người bán hàng cố giữ lại hàng hóa.

Sự việc xảy ra khoảng 16 giờ ngày 24/12, tại phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo nhiều người chứng kiến kể lại, khoảng thời gian trên, đội dân phòng phường Phú Thọ Hòa đi dẹp trật tự lòng lề đường đã ghé vào hàng của chị Nguyễn Thị Đông, 35 tuổi, bán trái cây ở trên vỉa hè trước cửa hàng 358 Phú Thọ Hòa. Khi họ định thu giữ vật dụng bán buôn của chị, trong đó có một con dao thì bị chị Đông giằng lại quyết liệt.

Trong lúc giằng co, con dao đã cứa vào tay chị Đông, làm máu chảy đầm đìa. Dù thế, chị Đông vẫn không buông tay và không cho đội an ninh trật tự thu tiếp đồ của mình. Máu từ tay chị Đông vấy lên người dân phòng. Lúc này, 3 đến 4 người trong đội dân phòng mới dùng dùi cui bay lại đánh chị để chị buông ra.

Trong lúc xô xát, chị Đông bị dao cứa vào tay làm máu chảy đầm đìa

Anh Mai Thành Long, 38 tuổi, đang làm bảo vệ ở chợ Hoàng Ngọc Phách, cho biết, thấy sự việc hỗn loạn, lại có người bị thương nên rất nhiều người dân ở xung quanh hô hoán, làm ầm lên. Chưa hết, nhiều người còn tới quay phim, chụp ảnh.

Trước phản ứng dữ dội của người dân, đội dân phòng của phường Phú Thọ Hòa đã không "đánh" chị Đông nữa. Nhưng, họ lập tức quay sang "đuổi đánh" những người đến quay phim, chụp ảnh.

Trong lúc đuổi đánh, một người dân tham gia chụp ảnh bị rơi điện thoại ra giữa đường. Sau đó, người này đã bị giải lên đồn công an của phường.

* Một số hình ảnh được ghi lại tại hiện trường vụ việc:







Quỳnh Như
Dân Phòng Lại Đánh Dân Giữa Sài Gòn Reviewed by Unknown on 12/25/2013 Rating: 5 Quỳnh Như (Báo Đất Việt) - Bị lực lượng dẹp lòng lề đường tịch thu hàng hóa, người bán hàng giằng co dẫn đến xô xát. Sự việc khiến một n...

Không có nhận xét nào: