Sở Giáo Dục Thái Bình Bắt Sinh Viên Làm Kiểm Điểm Khi Đi Dự Đại hội Giới Trẻ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 12, 2013

Sở Giáo Dục Thái Bình Bắt Sinh Viên Làm Kiểm Điểm Khi Đi Dự Đại hội Giới Trẻ

Hình minh họa
VRNs - 03.12.2013:  Thái Bình – Đại hội giới trẻ Công giáo là một sinh hoạt lành mạnh cho giới trẻ nói riêng và mọi người Công giáo nói chung, Sự kiện Đại hội như muốn tuyền tải một thông điệp yêu thương, truyền lửa tình yêu con người đồng loại đến cho giới trẻ, như muốn trang bị với giới trẻ hành trang khi bước vào đời. Đại hội giới trẻ của Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XI này được tổ chức tại Giáo phận Thái Bình vào các ngày 27 và 28/11/2013 vừa qua.

Được biết là trước khi Đại hội diễn ra thì người có thẩm quyền của Giáo phận Thái Bình đã phải làm việc với sở giáo dục để xin cho học sinh, sinh viên được nghỉ hai ngày tham dự Đại hội. Nhưng tới khi sát ngày thì các trường lại không đồng ý cho các em nghỉ học. Các em sinh viên vì đã có những tiết mục biểu diễn đã được tập luyện, bất chấp lời đe dọa của nhà trường, vẫn đi dự Đại hội theo kế hoạch.

Một sinh viên giấu tên đã chia sẻ “em bị đưa ra kỉ luật, nói là không chấp hành theo chỉ đạo của nhà trường, không được hội họp đoàn thể… bao nhiêu là tội khác mà em chả hiểu. Biện minh cho buổi đại hội cũng ko xong, bắt em ngồi viết 3 cái bản kiểm điểm mới chấp nhận, thấy bức xúc lắm ạ.”



Quang cảnh Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội-Ảnh: Gp. Thái Bình
Vietnguyen
Sở Giáo Dục Thái Bình Bắt Sinh Viên Làm Kiểm Điểm Khi Đi Dự Đại hội Giới Trẻ Reviewed by Unknown on 12/03/2013 Rating: 5 Hình minh họa VRNs - 03.12.2013:  Thái Bình – Đại hội giới trẻ Công giáo là một sinh hoạt lành mạnh cho giới trẻ nói riêng và mọi ngườ...

Không có nhận xét nào: