CA Tiếp Tục Sách Nhiễu Gia Đình Anh Nguyễn Bắc Truyển - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 1, 2014

CA Tiếp Tục Sách Nhiễu Gia Đình Anh Nguyễn Bắc Truyển

Nguyễn Bắc Truyển - Sáng nay, công an xã Long Hưng B (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) đến nhà tôi để đưa giấy mời.

Nội dung giấy mời (xin xem ảnh đình kèm), qua giấy mời thấy cần có đôi điều về cách làm việc quan liêu của công an xã Long Hưng B.

- Giấy mời gởi đến ngày hôm nay và ngày mai phải có mặt. Người dân còn nhiều thứ phải làm trong cuộc sống hàng ngày, đâu phải rảnh để có mặt theo giấy mời hay lệnh triệu tập của công an theo kiểu "lệnh bắt quả tang".

- Mời gặp đ/c Bạch, công an phải nên đề rõ: ông (họ và tên), cấp bậc, chức vụ và bỏ từ đ/c (đồng chí) vì người dân không phải là đảng viên cùng đảng phái. Công an đại diện cho chính quyền chứ không phải đại diện cho đảng CSVN.



Gia đình tôi đã từ chối giấy mời vì thấy nội dung để được "hướng dẫn" gia đình tôi không có nhu cầu và vợ tôi cũng có nhiều việc phải làm khi chuẩn bị Tết cho gia đình. Khi chia tay, chúng tôi cũng không quên nhắc chú công an: "lần sau làm việc với dân nhớ đeo bảng tên nhe chú".

Nguyễn Bắc Truyển

* Anh Nguyễn Bắc Truyển năm nay 46 tuổi, là cựu tù nhân lương tâm từng bị kết án 3 năm rưỡi tù giam với cáo buộc 'tuyên truyền chống phá nhà nước'.

Anh Truyển cũng là tác giả của nhiều bài viết được đánh giá rất cao trên Danlambao, nội dung kêu gọi dân chủ, nhân quyền và lên tiếng cho các tù nhân lương tâm hiện đang bị giam giữ trong chế độ lao tù CS.
CA Tiếp Tục Sách Nhiễu Gia Đình Anh Nguyễn Bắc Truyển Reviewed by Unknown on 1/14/2014 Rating: 5 Nguyễn Bắc Truyển - Sáng nay, công an xã Long Hưng B (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) đến nhà tôi để đưa giấy mời. Nội dung giấy mời (x...

Không có nhận xét nào: