Phái Đoàn Vận Động Nhân Quyền Cho VN Thăm Hoa Kỳ, Châu Âu và Úc - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 1, 2014

Phái Đoàn Vận Động Nhân Quyền Cho VN Thăm Hoa Kỳ, Châu Âu và Úc

RFA - 12.1.2014: Một phái đoàn vận động nhân quyền cho Việt Nam hôm nay bắt đầu chuyến đi làm việc tại Hoa Kỳ, Châu Áu và Úc.

Thông cáo báo chí của phái đoàn đưa ra hôm nay cho biết như vừa nêu và thông cáo được đồng ký tên bởi Mạng lưới Blogger Việt Nam, Dân Làm Báo, Con Đường Việt Nam, Phật giáo Hòa Hảo Truyền Thống, No-U Việt Nam, Hội ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam cùng tổ chức VOICE.

Theo thông cáo báo chí của phái đoàn thì Văn phòng Cao ủy Liên hiệp quốc về Nhân quyền- OHCHR, và một số tổ chức quốc tế đã mời đoàn.

Lịch trình làm việc được cho biết bao gồm việc tiếp xúc và làm việc với OHCHR cùng các cơ quan Liên hiệp quốc khác liên quan đến cuộc điều trần về báo cáo Kiểm điểm Định ký Phổ quát- UPR của Việt Nam tại Hội đồng Nhân quyền Liên hiệp quốc ở Geneva vào ngày 5 tháng 2 tới đây.

Phái đoàn cũng sẽ làm việc với đại diện Quốc hội, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Nghị viện Châu Âu, Quốc hội Úc, và các tổ chức Ân Xá Quốc tế, Frontline Defenders, International Service for Human Rights. Ngoài ra đoàn cũng có những cuộc gặp với cộng đồng người Việt tại các nước và các tổ chức phi chính phủ khác nữa.

Phái Đoàn Vận Động Nhân Quyền Cho VN Thăm Hoa Kỳ, Châu Âu và Úc Reviewed by Unknown on 1/12/2014 Rating: 5 RFA - 12.1.2014: Một phái đoàn vận động nhân quyền cho Việt Nam hôm nay bắt đầu chuyến đi làm việc tại Hoa Kỳ, Châu Áu và Úc. Thông cáo...

Không có nhận xét nào: