Ls. Lê Quốc Quân Sắp Đối Diện Tòa Phúc Thẩm Ngày 18/2/1014 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 2, 2014

Ls. Lê Quốc Quân Sắp Đối Diện Tòa Phúc Thẩm Ngày 18/2/1014


RadioCTM: Luật sư Lê Quốc Quân, một nhà trí thức yêu nước thương dân, luôn lên tiếng bảo vệ công lý cho người dân nghèo, và đã đã thường xuyên bày tỏ tấm lòng yêu nước của mình qua các cuộc xuống đường biểu tình chống Trung quốc xâm lược trong những năm qua.

Vì sợ phật lòng quan thầy phương Bắc, nhà cầm quyền đã tìm mọi cách ngăn chận các cuộc biểu tình của người dân, và trấn áp giới trí thức yêu nước, trong đó có Ls. Lê Quốc Quân.

Sau nhiều lần dùng đủ loại biện pháp trấn áp không hiệu quả, nhà cầm quyền Hà Nội cuối cùng đã vu khống cho Ls. Lê Quốc Quân và gia đình ông "tội trốn thuế" để bắt giam ông từ tháng 12 năm 2012.

Sau thời gian dài trì hoãn, ngày 2-10-2013 nhà cầm quyền đã đưa Ls. Lê Quốc Quân ra xét xử và kết án ông 30 tháng tù giam. Đã có nhiều dư luận phản ứng về bản án phiên tòa ngày 2/10. Đặc biệt là các nhà đấu tranh đấu trong nước đã có nhận xét về bản chất vụ án này sau khi vụ xử diễn ra.

Vào ngày 18/2/2014 tới đây, Ls Lê Quốc Quân lại phải đối diện với phiên xử phúc thẩm. Nhiều cơ quan nhân quyền quốc tế, các tổ chức NGO đã lên tiếng cho Ls. Lê Quốc Quân trước phiên tòa sắp diễn ra. Một số nhà đấu tranh dân chủ trong nước cũng đã có nhận định về phiên tòa phúc thẩm xử Ls Lê Quốc Quân lần này.

Hãy cùng nhau vận động thế giới lên án chính sách hèn kém của giới lãnh đạo CSVN đối với những tiếng nói yêu nước, những tiếng nói nhân bản và can đảm cho quyền con người trên đất nước Việt Nam
Ls. Lê Quốc Quân Sắp Đối Diện Tòa Phúc Thẩm Ngày 18/2/1014 Reviewed by Unknown on 2/15/2014 Rating: 5 RadioCTM: Luật sư Lê Quốc Quân, một nhà trí thức yêu nước thương dân, luôn lên tiếng bảo vệ công lý cho người dân nghèo, và đã đã thường ...

Không có nhận xét nào: