Vụ Cướp Đất, Đàn Áp Gây Thương Tích - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 10, 2013

Vụ Cướp Đất, Đàn Áp Gây Thương Tích

5.10.2013: Ông Lê Hải Đường. 66 tuổi, trú ở thôn Chuông, xã Duy Minh, Huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Ông Đường được UBNDX đề cử làm đại diện của 49 hộ dân đang khiếu kiện về việc thu hồi ruộng.

Hiện tại chưa ra quyết định thu hồi đất, chưa kiểm kê đánh giá tài sản trên đất mà đã ép dân nhận tiền để san lấp.

Tên dự án là Khu đô thị Đồng Văn Xanh giao cho công ty Nam Sơn làm chủ đầu tư.

Vào hồi 17h ngày 30/09/2013 ông biết rõ ý định của chủ đầu tư tiến hành san lấp. Chấp hành ý kiến của 49 hộ dân là chưa giao Quyết Đinh, chưa Kiểm Kê Tài Sản thì không cho đổ đất. Khi ông Đường phát hiện xe ben biển số 90c- 009-14 chở cát san lấp tràn vào. Ông Đường ra tín hiệu dừng lại nhưng lái xe thực hiện lệnh của chủ xe, chủ xe thực hiện theo chỉ đạo của trưởng công an xã Vũ Văn Đông. Kết quả cát san lấp đổ ngập nửa người ông Đường. Khi được ông trưởng công an xã ra lệnh bới cát cứu người hậu quả là ông Đường gẫy xương thép của chân phải.

Hiện nay ông Đường tự chụp chiếu điện và chữa ngoài, chủ đầu tư và công an xã đã phớt lờ. Người nhà ông Được đang gửi đơn tố cáo đến cơ quan có thẩm quyền.

e


Nguồn Blog: Tôi yêu quê tôi



Vụ Cướp Đất, Đàn Áp Gây Thương Tích Reviewed by Unknown on 10/06/2013 Rating: 5 5.10.2013: Ông Lê Hải Đường. 66 tuổi, trú ở thôn Chuông, xã Duy Minh, Huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Ông Đường được UBNDX đề cử làm đại ...

3 nhận xét:

  1. Hiệp Ước Thành Đô 1990 – 2020! Nước Việt Nam, người Việt Nam liệu có còn tồn tại nữa hay không hay sẽ vĩnh viễn mất nước, tiêu tàn, tản mác khắp bốn phương trời? Không ai biết, không ai có thể đoán được! Tất cả chỉ tùy thuộc vào nhận thức và hành động của người Việt Nam trong nước hiện nay. Thái độ, hành động của các đảng viên đảng cộng sản cũng có một tác động khá quan trọng trong sự sống còn của nước Việt và người Việt Nam.

    Trung cộng đang ráo riết mở rộng sự kiểm soát của nó lên mọi bộ, mọi ngành sinh hoạt trong bộ máy cai trị Việt Nam do cộng sản Hà Nội điều kiển trước đây. Trung cộng đã, đang ráo riết tiến hành âm mưu sát nhập Việt Nam vào quyền cai trị của nó, năm 2020. Một mặt Trung cộng vừa xiết chặt sự kiểm soát, điều khiển của Trung cộng lên Việt Nam, một mặt chúng ráo riết đồng hóa dân Việt Nam ta!

    Tượng Khổng Tử càng xuất hiện nhiều nơi trên lãnh thổ VN chừng nào, âm mưu bành trướng văn hóa Tàu trong xã hội Việt Nam càng lan rộng mạnh chừng ấy. Bắt buộc phải học tiếng Tàu trong trường học, bãi bỏ môn sử Việt Nam trong các kỳ thi là chúng không muốn thanh niên, tuổi trẻ Việt Nam biết về lịch sử, nguồn gốc của người nước Việt, dễ cho chúng cai trị người nước Việt ở các đời sau.

    - Một người, một dân tộc không biết lịch sử nước mình, sẽ không biết mình từ đâu đến, phải đi về đâu!

    Mọi người Việt Nam muốn được sống tự do, bay nhảy, sung sướng trong khung trời tự do của một chế độ Dân Chủ - Tự Do hay muốn sống oằn oại trong thống khổ vì ách cai trị bạo ngược của ngoại bang?

    Sống trong sự cai trị của cộng sản đã chết chóc, đau khổ, cướp bóc, đàn áp , khủng bố, oán thù tràn ngập là thế, sống dưới tay Trung cộng sự đau khổ càng nhiều lần hơn. Sự sống, sự chết của mình có thể nào mình chỉ trong chờ vào ai khác, hay trông chờ một cứu tinh nào đó bất thần đến cứu mình?

    Đời sống của mình, hiện tại và tương lai, của mình, của con và các cháu của mình, có thể nào mình ngồi yên chờ người khác quyết định hộ cho mình? Việc nhà của mình, sự sống, sự chết của chính mình, mình còn chờ đợi ai khác làm cho mình? Ách cai trị của Trung cộng một khi chúng đã khóa chặt, người Việt Nam vĩnh viễn không còn tìm được đường ra khỏi được ách nô lệ của nó! Miến Điện phải mất hơn nửa thế kỷ mới ra khỏi ách cai trị tàn bạo, độc ác, khắc nghiệt của Trung cộng!

    Sau Đệ Nhị Thế Chiến, mấy mươi năm sống dưới sự cai trị của Trung cộng, ngày thường đói khổ, bạo lực; Trung cộng đã xúi giục, trang bị vủ khí hổ trợ cho nhóm này, nhóm khác để bắn giết, tù đày lẫn nhau để phát triển ảnh hưởng của Trung cộng sâu hơn, rộng hơn trong nội tình, nội địa Miến Điện. Rangoon, bốn, năm năm trước đây, bão nhiệt đới tàn phá, xác người chết đó đây hàng trăm ngàn người mỗi ngày một sình thối thêm hơn, nguy cơ dịch bệnh lan rộng, phi cơ quân sự chở vật phẩm, thuốc men cứu trợ và các bao nylon đựng xác người chết do chính phủ Mỹ phái quân đội Hoa Kỳ chở đến đậu sẵn ở sân bay thủ đô, Trung cộng chưa cho phép nhận, chính phủ Miến đương thời không ai dám nhận, tình trạng này kéo dài mấy ngày trời!

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam, 2014 – 2020, chỉ sáu năm ngắn ngủi trước mặt, người Việt, nước Việt Nam rồi sẽ ra sao? Chỉ biết người Việt Nam ta không còn nhiều thì giờ để đối phó với Trung cộng nữa!

    Từ đầu thế kỷ thứ mười chín, trước đời bà Từ Hy, sau cùng là vua Phổ Nghi đã có rất nhiều giáo đoàn từ Pháp, Hoa Kỳ, Anh, Ý đến Trung Hoa truyền đạo. Giáo hội Công giáo đã thành hình ở Trung Hoa sau đó. Dưới đời cộng sản, Mao Trạch Đông đã thẳng tay tiêu diệt mọi giáo hội, Công Giáo, Phật Giáo. Tiêu diệt mọi giáo hội các tôn giáo, sức chống đối của dân chúng, trong dân chúng sẽ không còn!

    Đạo Phật du nhập vào Trung Hoa bằng từ Ấn Độ. Phật Giáo phát triển thịnh hành ở Trung Hoa. Mọi chùa chiền, nhà thờ bị Hồng Vệ Binh của Mao Trạch Đông đập phá tan nát, mọi giáo hội các tôn giáo, người chết đã chết, người còn sống phải chết rục trong nhà tù hay trong các trại lao động khổ sai ở các nông trường, nông trang. Chùa chiền, nhà thờ ở Trung Hoa hiện nay đều do công an Trung cộng điều khiển.

    Cấu trúc, vận hành, sách lược của cơ chế xã hội cộng sản ở Việt Nam, ngay từ đầu, phần lớn là do Trung cộng truyền dạy cho. Sinh hoạt của xã hội Việt Nam hôm nay bắt chước theo Trung cộng gần như rập khuôn. Những gì Trung cộng đã làm trong quá khứ ở Trung Hoa được cũng sẽ tái diễn ở Việt Nam được. Trung cộng có thừa những kinh nghiệm đàn áp, tiêu diệt đối lập người Trung Hoa và người nhiều dân tộc khác nhau của những nước đã rơi vào sự cai trị của nó.

    Trước đây, Mao Trạch Đông đã tiêu diệt giáo hội các tôn giáo bằng cách thô bạo. Ngày nay, Trung cộng càng có thêm nhiều kinh nghiệm hơn, có nhiều cách hơn để tiêu diệt sự chống đối trong dân chúng. Tiêu diệt sự chống đối của dân chúng không thể quên vai trò quan yếu của các giáo hội các tôn giáo.

    Người Việt Nam ta hiện nay, muốn sống còn, hãy nên tận dụng thời gian còn lại. Cá nhân, tập thể ai làm được điều gì hãy làm ngay, đừng do dự vì sau đó, khi Trung cộng khóa chặt sự kiểm soát của nó, không ai còn cơ hội nào nữa! Nếu đã làm thì nên theo gương phản ứng của người Hoa ở lục địa, ở Hồng Kông… vận dụng số đông, đông đảo chừng nào, tốt chừng ấy.

    Việt Nam hiện nay, điều cần trước hết, trên hết là khơi dậy, thúc đẩy lòng yêu nước, tinh thần dân tộc , ý thức tự vệ, bão vệ chính mình, bão vệ cho gia đình của mình, đồng bào của mình bằng ý thức phải mạnh mẽ cùng nhau bão vệ đất nước – DÂN KHÍ. Sự sống của mình, sự sống của con và cháu của mình…mình không bão vệ, kẻ cướp sẽ lấy mất!

    Người Việt Nam không còn ai chống đối nữa thì Trung cộng mới chính thức sát nhập quyền cai trị Việt Nam vào quyền cai trị của nó được. Để cho những phần tử ngu hèn bản xứ dẫn dắt, o ép mình vào ách nô lệ của Trung cộng, yên lặng xuôi tay trước tình thế, người cộng sản, đảng viên cộng sản, trước mắt, rất nhiều người sẽ khóc, sẽ ân hận vì thái độ, hành động, sự lựa chọn hôm nay của mình. Đồng bào Việt Nam ta, cả nước sẽ tan nát, sẽ chết nhiều, rất nhiều trong sự cai trị của Trung cộng.

    Trả lờiXóa
  3. Dưới sự cai trị của Trung cộng, người có học, người trí thức, những người lãnh đạo tinh thần trong xã hội, tất cả sẽ không ai còn tiếng nói nào, mà cả nước, mọi người sẽ phải cúi đầu, im lặng sống kiếp nô lệ mà chúng định khung cho mình!

    Viễn ảnh hoàn toàn đen tối của Việt Nam hiện nay sẽ chỉ có thể thay đổi khi người Việt Nam trong nước thay đổi cách nghĩ, cách hành động trong đời sống hàng ngày hiện nay. Hãy nên tích cực, tích cực hơn nữa. Hãy mạnh mẽ, mạnh mẽ nhiều hơn nữa trong những hành động làm thay đổi cuộc sống hiện tại của mình. Đừng phó thác vận mệnh của mình vào tay ai. Đừng phó thác vận mệnh của mình vào tay người nước khác. Ai cũng có chuyện của đất nước mình để phải chuyên tâm giải quyết và phải giải quyết cho được. Đấy là ý chí của người các nước văn minh, tiến bộ, Âu Châu, Hoa Kỳ, Úc Đại Lợi, Canada, New Zealand, Nhật Bản…

    Đồng bào Việt Nam ta muốn thay đổi tình thế của mình, của đất nước, muốn ra khỏi cảnh khốn cùng hiện tại, và tương lai vô cùng đen tối chờ đợi trước mắt, hãy nên và phải thay đổi cuộc sống, cách suy nghĩ, và cách hành động ngay hôm nay.

    - Hãy cùng nhau thúc đẩy DÂN KHÍ
    - Hãy QUẢ QUYẾT với sự lựa chọn của mình.

    Với dân số đông đảo của đồng bào mọi tôn giáo, nếu mọi người đồng loạt lên tiếng với người cả nước, tình thế của Việt Nam hiện tại sẽ hoàn toàn thay đổi chỉ sau vài tháng, vài tuần lễ.

    Việt Nam, trong nước, ngoài nước, xin hãy bắt tay vào hành động ngay hôm nay, đừng chậm trễ nữa dù chỉ một ngày… đồng bào, anh chị em ơi!

    Nổi đau khổ của người Việt Nam nói chung sẽ lên đến tận trời cao nếu Việt Nam phải vĩnh viễn mất nước vào tay Trung cộng! Tất cả cũng chỉ vì chế độ cộng sản đã hoành hành, thống trị Việt Nam kể từ 1945 trên phân nửa nước ở miền bắc để sau đó là trên cả nước từ 1975 đến 2013!

    Trả lờiXóa