Vụ Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm), Yêu Cầu Truy Tố Tội Phạm Internet! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
10 tháng 8, 2014

Vụ Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm), Yêu Cầu Truy Tố Tội Phạm Internet!

Lê Thị Minh Hà ( Vợ Ba Sàm): Gửi Tư pháp Việt Nam
Lời bình NQL:Internet là thành tựu khoa học vĩ đại nhất mọi thời đại. Mình không thể tưởng tượng nỗi Việt Nam sẽ ra sao nếu không có Internet. Đề nghị phong anh hùng những người đưa được Internet vào Việt Nam. Đó là một đề nghị rất nghiêm túc. Chế độ này không chịu phong thì chế độ mới sẽ phong, nhất định thế.

Luật Việt Nam thật khó hiểu.

Theo luật hình sự Việt nam việc xét xử vừa qua đối với bị can, bị cáo theo điều 87, 88 và điều 258 như Nguyễn Văn Hải ( Blog Điếu cày ), Phạm Viết Đào, Trương Duy Nhất, Nguyễn Tiến Trung là BỎ LỌT TỘI PHẠM vì theo nguyên tắc được qui định trong bộ luật hình sự : Phòng Chống tội phạm phải DIỆT TẬN GỐC .

Như vậy trong vụ Nguyễn Hữu Vinh ( anh ba sàm ) đối tượng phải diệt tận gốc chính là INTERNET. Vậy hàng loạt câu hỏi đặt ra :

- Ai là người khởi xướng ra Internet và cung cấp dịch vụ internet cho người ta phạm tội?

- Ai là người nối mạng đó vào Việt nam rồi tổ chức ra các hình thức trang Web, Blog, Facebook , trang báo điện tử online,… để họ có chỗ lên tiếng?

- Ai là người THAM NHŨNG ? Ai là kẻ gây hấn Xâm lấn chủ quyền Việt nam để họ phải lên tiếng phê phán rồi và kết tội họ là chống nhà nước?

- Chống nhà nước là chống ở cấp nào? Xã, Phường, Quận, Tỉnh thành phố hay cấp Trung ương?

- Làm mất uy tín các cơ quan cụ thể là cơ quan nào? Đảng? Công đoàn? Thanh niên? Phụ nữ ? …

- Và tại sao lại can thiệp vào quyền tự do của những con người bắt họ phải yêu thương theo định hướng trong khi luật hôn nhân và gia đình từ lâu đã bãi bỏ chế độ “Cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy"

Với cách suy nghĩ như vậy của cơ quan nhà nước thì họ có thể và bỏ tù bất cứ ai thậm chí hai bà hang xóm chửi nhau lỡ buột miệng “ mày lợi dụng .." cũng có thể bắt bỏ tù .

Vậy đứng về góc độ luật thì tình trạng vi phạm luật tố tụng hình sự sẽ ngày càng nghiêm trọng mà vẫn bỏ lọt tội phạm .

Hà Nội, ngày 06/08/2014

Vụ Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm), Yêu Cầu Truy Tố Tội Phạm Internet! Reviewed by Unknown on 8/10/2014 Rating: 5 Lê Thị Minh Hà ( Vợ Ba Sàm): Gửi Tư pháp Việt Nam Lời bình NQL : Internet là thành tựu khoa học vĩ đại nhất mọi thời đại. Mình không thể...

Không có nhận xét nào: