Thư Kêu Cứu Của Gia Đình TNLT Đặng Xuân Diệu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 10, 2014

Thư Kêu Cứu Của Gia Đình TNLT Đặng Xuân Diệu

THƯ KÊU GỌI

Kính Thưa Quý vị yêu Tự do và Công lý, các tổ chức Nhân Quyền và Chính phủ các nước tự do trên thế giới.

Với lá thư này, gia đình chúng tôi tha thiết kêu gọi Quý vị hãy xứu lấy em chúng tôi là TNLT. Fx Đặng Xuân Diệu hiện đang bị giam giữ tại trại giam số 5 Yên Định, Thanh Hóa.

Diệu bị kết án 13 năm tù giam chỉ vì họat động cho Công lý, Công bình và lẽ phải theo đức Tin của người Công giáo.

Cũng chính vì bất khuất không nhận tội và tranh đấu quyền cho các tù nhân khác mà Đặng Xuân Diệu bị ngược đãi, đánh đập và biệt giam trong điều kiện rất tồi tệ “Địa ngục trần gian” như lời kể của TNLT Trương Minh Tam.

Gia đình được biết là Đặng Xuân Diệu đã nhịn đói từ tháng 7 đến nay để phản đối việc anh bị ngược đãi nên sức khỏe ngày càng suy giảm trầm trọng.

Gia đình chúng tôi hết sức lo lắng cho tính mạng Đặng Xuân Diệu nên viết thư này để kêu gọi quý vị yêu Tự do Công lý, các tổ chức Nhân quyền và chính phủ các nước tự do trên thế giới lên tiếng để cứu lấy người thân của chúng tôi. Xin Quý vị lên tiếng áp lực trại giam số 5 Yên Định, Thanh Hóa chấm dứt chính sách đàn áp và phân biệt đối xử đối với TNLT Đặng Xuân Diệu, để gia đình có quyền gặp thăm nuôi hàng tháng như những tù nhân khác.

Cuối cùng xin Quý vị cầu nguyện cho người thân của chúng tôi và các TNLT khác

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn

Người viết thư

Đặng Xuân Hà (Anh trai TNLT Đặng Xuân Diệu)
 

Thư Kêu Cứu Của Gia Đình TNLT Đặng Xuân Diệu Reviewed by Unknown on 10/18/2014 Rating: 5 THƯ KÊU GỌI Kính Thưa Quý vị yêu Tự do và Công lý, các tổ chức Nhân Quyền và Chính phủ các nước tự do trên thế giới. Với lá thư này,...

Không có nhận xét nào: