Niềm Mong Ước Cuối Cùng Của Một Người Cha Không Trọn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 1, 2015

Niềm Mong Ước Cuối Cùng Của Một Người Cha Không Trọn

Thái Quang Tâm: Đó là mong ước được gặp lại người con bị nhà cầm quyền bắt giam oan sai của ông J.B Nguyễn Văn Chức. Ông là thân sinh của người thanh niên yêu nước J.B Nguyễn Văn Duyệt, người đã bị công an Việt Nam bắt cóc ngày 07.08.2011.

Ai đã từng ở bên cạnh những người sắp đoàn viên mới cảm nhận được điều cuối cùng mà họ mong ước.

Có lẽ chính ông là nạn nhân của chế độ (ông đã từng bị nhà cầm quyền Việt Nam bắt giam gần 8 năm trời mà không một phiên tòa xét xử, không một bản án luận tội) nên nỗi khát khao muốn gặp người con cũng là nạn nhân của chế độ trước lúc lâm chung lại càng cháy bỏng hơn!?

Nhưng! nỗi khát khao của ông đã không được toại nguyện!

Chỉ còn 10 ngày nữa là tù nhân lương tâm J.B Nguyễn Văn Duyệt sẽ trở về với gia đình nhưng anh không kịp để được đón nhận ánh mắt, một lời nhắn nhủ cuối cùng của người cha. Điều mà suốt thời gian qua, kể từ khi cha của anh lâm bệnh vẫn luôn khao khát, trông chờ!

Giờ này, mọi người sắp đưa ông về lòng đất nhưng ở chốn lao tù kia, Duyệt vẫn không hề hay biết.

Chúng con là những người bạn, người em, người anh của Duyệt, xin cúi đầu vĩnh biệt cha.

Chúng con hứa sẽ bước tiếp con đường chính nghĩa mà cha và các bậc tiền bối đã đi.

Nguyện xin Thiên Chúa là cha đầy yêu thương đón nhận linh hồn người cha kính yêu của chúng con là J.B Nguyễn Văn Chức vào hưởng nhan Thánh Chúa.
 Fb Thái Quang Tâm
Niềm Mong Ước Cuối Cùng Của Một Người Cha Không Trọn Reviewed by Unknown on 1/27/2015 Rating: 5 Thái Quang Tâm: Đó là mong ước được gặp lại người con bị nhà cầm quyền bắt giam oan sai của ông J.B Nguyễn Văn Chức. Ông là thân sinh củ...

Không có nhận xét nào: