Đầu Xuân, Sinh Nhật TNLT Phêrô Nguyễn Đình Cương - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 2, 2015

Đầu Xuân, Sinh Nhật TNLT Phêrô Nguyễn Đình Cương

TNCG: Vào lúc 19h ngày 22/02/2015, các cựu TNLT,  anh em bạn bè và đặc biệt có cha Nguyễn Văn Toản thuộc dòng Chúa Cứu Thế VN đã tới tại nhà TNLT Nguyễn Đình Cương để chia sẽ niềm vui sinh nhật cùng với gia đình anh.

Sau khi thắp nến sinh nhật, Linh mục Nguyễn Văn Toản (DCCT) đã chia sẽ: "Hôm nay tôi rất hân hạnh được tới tham dự sinh nhật cùng gia đình anh Nguyễn Đình Cương trong những ngày đầu xuân.
Ngài nói tiếp: Chúng ta đang sống trong một xã hội nhân quyền không được tôn trọng, đôi khi nó bị tước đoạt bởi những người khác, chúng ta hãy mạnh mẽ lên tiếng để bảo vệ quyền của chúng ta, bảo vệ nhân phẩm của chúng ta và của những người xung quanh chúng ta. Nếu mà có ai hiểu sai về những việc chúng ta làm, thì chính bản thân chúng ta nên hiểu rằng tất cả những việc chúng ta làm không có sai trái, chúng ta không phải ân hận, cũng không phải xấu hổ vì những gì chúng ta đã làm.  Trong ngày đầu xuân, gia đình của cô chú đây tuy không đầy đủ thành viên, nhưng cũng là niềm vui vì gia đình được mọi người đến chúc mừng sinh nhật cho anh Cương. Kính chúc gia đình cô chú và mọi người ở đây sang năm mới mạnh khỏe, bình an và công việc được thuận lợi. Xin mọi người đừng quên cầu nguyện cho các TNLT đang bị giam cầm và cầu nguyện cho Tổ quốc VN thân yêu thoát khỏi bàn tay xâm lược của Trung cộng".

Sau lời chia sẽ của cha Toản, cựu TNLT Nguyễn Văn Duyệt nói: "Chúng con cám ơn Chúa và tạ ơn Cha suốt thời gian qua đã luôn đồng hành với chúng con, chúng con ra tù không cảm thấy đơn côi vì đã có các cha và mọi người cùng đồng hành với chúng con. Chúc cha và mọi người sức khỏe, an lành trong năm mới".

Đáp lại tấm thỉnh tình của mọi người đã dành cho gia đình TNLT Nguyễn Đình Cương trong năm qua, mẹ anh Cương đã nói: "Cám ơn Cha và mọi người đã quan tâm và cầu nguyện cho gia đình con, xin Chúa, Mẹ ban muôn ơn lành xuống trên cha và mọi người trong năm mới này". bà cũng nói thêm: “ Con rất hạnh diện vì con trai mình, vì những việc nó làm, và con cũng hơi buồn vì lại một sinh nhật nữa nó lại vắng mặt”

TNLT Nguyễn Đình Cương là thành viên nhiệt thành của trung tâm bảo vệ sự sống Gioan Phaolo II, là người yêu mến công lý sự thật, anh hoạt động tích cực cho công việc bảo vệ Sự Sống, môi trường và các công việc phòng chóng tệ nạn xã hội ở xứ Yên Đại và thành phố Vinh. Anh tham gia các cuộc biểu tình phản đối chính quyền Nghệ An cướp đất đai của nhà thờ Cầu Rầm – giáo phận Vinh năm 2011. Anh bị bắt ngày 24/12/2011. Và nhà cầm quyền đã kết cho anh tội danh “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền" với bản án oan 4 năm tù giam và 4 năm quản chế.
 
 
TNCG
Đầu Xuân, Sinh Nhật TNLT Phêrô Nguyễn Đình Cương Reviewed by Unknown on 2/23/2015 Rating: 5 TNCG: Vào lúc 19h ngày 22/02/2015, các cựu TNLT,  anh em bạn bè và đặc biệt có cha Nguyễn Văn Toản thuộc dòng Chúa Cứu Thế VN đã tới ...

Không có nhận xét nào: