Cuối Năm Thăm TNLT Hồ Đức Hòa Và TNLT Nguyễn Văn Oai - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 2, 2015

Cuối Năm Thăm TNLT Hồ Đức Hòa Và TNLT Nguyễn Văn Oai

TNCG: Ngày hôm qua, thân nhân TNLT Hồ Đức Hòa, và TNLT Nguyễn Văn Oai đã thăm đi thăm nuôi và chúc Tết 2 anh vào dịp cuối năm tại trại giam Nam Hà. Trong chuyến thăm nuôi lần này có sự đồng hành của cựu TNLT Trương Minh Tam - đại diện cho phong trào "Con Đường Việt Nam", sau chuyến thăm gặp, anh Tam tường thuật như sau:
------

Tin ghi nhận: Chúng tôi và các gia đình tù nhân Hồ Đức Hòa, Nguyễn Văn Oai ghi nhận những tiến bộ bước đầu của cán bộ Tổng cục 8 và trại giam Nam Hà trong việc đảm bảo những quyền cơ bản của tù nhân cũng như thân nhân của tù nhân đã được luật hóa; ghi nhận những biện pháp xử lí tương đối thích hợp với những vấn đề mà hai bên còn đang có quan điểm trái ngược hoặc những vấn đề thuộc về khách quan chưa thể xử lí kịp thời trong buổi làm việc ngày hôm nay. Chúng tôi kỳ vọng rằng trong những lần làm việc tiếp theo, các bên đều cố gắng hơn nữa trong việc thực thi đúng các quy định của pháp luật đang có hiệu lực, qua đó không chỉ cải thiện tình trạng quyền con người của tù nhân bấy lâu nay bị trại giam xem nhẹ mà còn góp phần cải thiện những đánh giá của người dân cũng như dư luận quốc tế về tình trạng nhân quyền ở Việt Nam chậm tiến bộ, đưa Việt Nam dần tiệm cận với các giá trị văn minh của loài người trong thời đại mới.

Bằng trách nhiệm công dân và trên tư cách thành viên phong trào Con Đường Việt Nam, cá nhân tôi ( Trương Minh Tam) sẽ luôn đồng hành cùng mỗi gia đình tù nhân và với mỗi cán bộ trại giam để thúc đẩy các bên cùng thực thi đúng pháp luật.

Tin chia sẻ:
Theo thông tin từ thân nhân được vào thăm gặp các tù nhân Hồ Đức Hòa và Nguyễn Văn Oai cho biết thì các tù nhân này sức khỏe đảm bảo, các tù nhân rất cảm động khi biết tin về những chuyển biến ngoài xã hội, sự quan tâm của các nhóm hội trong đó có phong trào Con đường Việt Nam, hội Bầu Bí tương thân, hội Cựu tù nhân lương tâm...đã dành quan tâm, chia sẻ, động viên, đồng hành cùng thân nhân của họ. Các anh gửi lời thăm hỏi và chúc tết tới toàn thể mọi người và hứa dù trong bất kì thử thách nào cũng kiên định giữ vững phẩm chất của người đấu tranh vì sự tiến bộ xã hội (Fb Trương Minh Tam).
 
Cuối Năm Thăm TNLT Hồ Đức Hòa Và TNLT Nguyễn Văn Oai Reviewed by Unknown on 2/15/2015 Rating: 5 TNCG: Ngày hôm qua, thân nhân TNLT Hồ Đức Hòa, và TNLT Nguyễn Văn Oai đã thăm đi thăm nuôi và chúc Tết 2 anh vào dịp cuối năm tại trại g...

Không có nhận xét nào: