Tù Nhân Lương Tâm Cao Văn Tỉnh Mãn Hạn Tù - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 2, 2015

Tù Nhân Lương Tâm Cao Văn Tỉnh Mãn Hạn Tù

Trương Minh Đức: Tù nhân lương tâm Cao Văn Tỉnh, sinh năm 1974, đã hết hạn 4 năm 6 tháng tù giam. Anh Tỉnh được xe của trại giam Z30 A Xuân Lộc áp giải về tận huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ để bàn giao cho CA địa phương nhằm thực hiện các thủ tục để giam thêm ở "nhà tù lớn" 5 năm quản chế theo khoản 02, điều 79 BLHS của nhà cầm quyền cộng sản VN.

Thông tin từ địa phương cho biết, đến 16:35' chiều ngày 22/2/2015, anh Cao Văn Tỉnh mới bước được vào nhà. Điều đáng quan tâm là cái "án" tại nhà tù lớn - 5 năm quản chế, còn cao hơn "án" ở nhà tù nhỏ.
 
Từ trái sang phải: Ông Phạm Văn Thông, mục sư Dương Kim Khải, ông Cao Văn Tỉnh và bà Trần Thị Thúy trong phiên tòa hồi năm 2011 tại tòa án tỉnh Bến Tre.

Khi trở về, anh Tỉnh phải còn gặp nhiều khó khăn bởi người mẹ già đau yếu. Vợ anh đã bỏ nhà ra đi từ khi anh bị bắt chưa đầy một năm, các con thơ dại của anh đang còn đi học.

Với quãng thời gian 5 năm sắp tới không cho rời khỏi địa phương vì án quản chế, việc cựu tù nhân lương tâm này phải làm thế nào để kiếm sống vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trương Minh Đức

Tù Nhân Lương Tâm Cao Văn Tỉnh Mãn Hạn Tù Reviewed by Unknown on 2/23/2015 Rating: 5 Trương Minh Đức: Tù nhân lương tâm Cao Văn Tỉnh, sinh năm 1974, đã hết hạn 4 năm 6 tháng tù giam. Anh Tỉnh được xe của trại giam Z...

Không có nhận xét nào: