Kỳ Đồng cầu nguyện cho Công lý và Hoà bình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 11, 2011

Kỳ Đồng cầu nguyện cho Công lý và Hoà bình

VRNs (28.11.2011) - Sài Gòn – Cầu nguyện cho những anh công an đang đứng về phía bạo lực sớm nhận ra tình trạng sai lầm của mình để quay trở lại với nẻo chính đường ngay, là một ý được cha hướng dẫn cầu nguyện nhấn mạnh trong buổi cầu nguyện tối nay.

Đúng như đã thông báo, bắt đầu lúc 20:00, ngày 27.11.2011, cha Giuse Lê Quang Uy thông báo ý lễ của cộng đoàn muốn dâng trong tối nay, sau đó cha Thoại hướng dẫn những ý cầu nguyện cho công lý và hoà bình của tháng này (xin nghe âm thanh).

Mở đầu thánh lễ, cha Giuse Trịnh Ngọc Hiên, giám đốc Học viện thánh Anphong Việt Nam, chủ tế thay cha Giuse Trần Ngọc Thao bị khan tiếng. Cha mời gọi các anh chị em lương dân tham dự thánh lễ này một cách trân trọng, và dẫn cộng đoàn đi vào phụng vụ (nghe âm thanh).

Thánh lễ hôm nay, còn có sự hiện diện của cha Mario Boies, giám tỉnh DCCT Canada, Tỉnh Mẹ của Việt Nam, cùng đồng tế. Đây là cử chỉ đặc biệt nâng đỡ Tỉnh DCCT VN trong lúc Cha giám tỉnh bị cấm xuất cảnh cách bất công, Thái Hà bị tấn công. Và đây cũng là một trong những lần cầu nguyện cho Công lý và Hoà bình có số linh mục (15) và giáo dân (hơn 2.000) đông.

Cha Gioan Baotixita Lê Đình Phương giảng thuyết đề tài: Thức tỉnh xã hội: Đức công bình (xin nghe âm thanh).

PV.VRNs

Kỳ Đồng cầu nguyện cho Công lý và Hoà bình Reviewed by Admin on 11/28/2011 Rating: 5 VRNs (28.11.2011) - Sài Gòn – Cầu nguyện cho những anh công an đang đứng về phía bạo lực sớm nhận ra tình trạng sai lầm của mình để qu...

Không có nhận xét nào: