Gia Đình Và Thân Hữu Tại Quê Nhà Cầu Nguyện Cho Ls Lê Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 7, 2013

Gia Đình Và Thân Hữu Tại Quê Nhà Cầu Nguyện Cho Ls Lê Quốc Quân

TNCG (3/7/20130)- Nghệ An: Vào lúc 20h30 ngày 3/7/2013, gia đình và thân hữu của Luật sư Giuse Lê Quốc Quân đã có buổi cầu nguyện tại “Nghĩa trang con trẻ” thuộc giáo xứ Vĩnh Hòa, Gp Vinh để hướng về người con yêu quí của mình sắp bị bạo quyền mang ra xét xử tại Hà Nội ngày 9/7/2103. Đây là một sinh hoạt truyền thống mà gia đình Ls Quân đã gìn giữ qua bao đời nay. Đặc biệt, trong niềm tin tôn giáo của mình, gia đình và thân hữu của Luật sư Quân luôn luôn tìm đến và tựa nương vào quyền năng của Thiên Chúa và sự cầu bầu của ông bà tổ tiên.

Cầm trong tay hình ảnh người con yêu quí của mình. Những người hiện diện nơi đây đã cất lên những lời cầu nguyện tự phát chân thành, hòa quyện dưới ánh nến lung linh cùng các khẩu hiệu đòi tự do cho luật sư Lê Quốc Quân đã làm tan biến một góc trời tối tăm đang bao phủ nơi đây.

Cùng hướng về người con yêu dấu của mình, vào lúc 19h45 Chúa Nhật, ngày 7/7/2013, giáo xứ Vĩnh Hòa, Gp Vinh, quê hương của luật sư Lê Quốc Quân sẽ tổ chức dâng Thánh lễ và thắp nến để cầu nguyện cho anh và gia đình.
 
Cũng cần nói rõ thêm: “Nghĩa trang con trẻ” thuộc khuôn viên của Nghĩa trang giáo xứ Vĩnh Hòa. Sở dĩ mọi người gọi đây là “Nghĩa trang con trẻ” bởi nơi này, cách đây gần một thế kỷ (vào những năm 1919, 1920), có một vị thầy thuốc mà người dân hay gọi là ông Bộ Đoàn, đã dốc hết tâm lực để chữa trị, cứu giúp cho người dân nơi đây và các vùng phụ cận trong một cơn đói khát và dịch bệnh hiểm nghèo. Những trẻ em không may mắn sống sót thì được ông tổ chức mai táng chu đáo tại nơi đây. Sinh thời, vị thầy thuốc này luôn xem các em là người thân của mình và gọi là “Nghĩa trang các con trẻ”. Và vị thầy thuốc đáng kính đó chính là cố nội của Ls Lê Quốc Quân, ông có tên là Lê Đình Quyền.
Một số hình ảnh của buổi thắp nến:









Gia Đình Và Thân Hữu Tại Quê Nhà Cầu Nguyện Cho Ls Lê Quốc Quân Reviewed by Unknown on 7/04/2013 Rating: 5 TNCG (3/7/20130)- Nghệ An: Vào lúc 20h30 ngày 3/7/2013, gia đình và thân hữu của Luật sư Giuse Lê Quốc Quân đã có buổi cầu nguyện ...

1 nhận xét:

  1. xin chúa chúc lành cho Anh Quân ,cùng gia đình thân nhân và bà con tất cả
    (chúng ta luôn luôn nhớ cầu nguyện cho chính quyền cộng sãn .vì chúng lầm chẳng biết )

    Trả lờiXóa