Báo Quân Đội ND và Báo Biên Phòng Không Biết Có Chương Trình “Nghĩa Tình Hoàng Sa, Trường Sa”? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 3, 2014

Báo Quân Đội ND và Báo Biên Phòng Không Biết Có Chương Trình “Nghĩa Tình Hoàng Sa, Trường Sa”?

Chép Sử Việt: Đã 4 ngày qua, từ khi ông Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng gửi đi Lời kêu gọi ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”, đã có bao nhiêu tờ báo, trang mạng, blog, Facebook… trong ngoài nước loan tải bài vở, tin tức hưởng ứng. Tìm trên mạng với từ khóa “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”, thì đã có được 99.400 kết quả.

Chợt nghĩ đến 2 trang báo mạng của Quân đội, thắc mắc không hiểu họ hưởng ứng ra sao với lời kêu gọi này?

Thử tìm trên trang chủ báo Quân đội ND, với từ khóa Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”, thì kết quả là … “Không có bản ghi nào. “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”, được tô màu đỏ sậm.



Quá thất vọng! Vậy thử tìm trên báo Biên phòng xem sao. Cũng từ khóa đó, thì kết quả cũng là “Không có bản ghi nào tìm thấy“.



Cẩn thận hơn, tránh cho những kẻ tội đồ manh tâm bán nước khỏi bị án bia miệng oan sai ngàn đời, thử tìm theo các từ khóa khác, là “nghĩa tình” và “trường sa” thì quả là đều đúng như vậy.

Chẳng biết làm gì hơn là chụp ảnh lại 2 kết quả tìm kiếm này, có ngày giờ cụ thể, để lưu danh sử sách, thế hệ con cháu mai sau sẽ biết về một thứ “Quân đội nhân dân” với khẩu hiệu nghe rất kêu “Vì nhân dân phục vụ!” và một lực lượng biên phòng thì “Vì sự nghiệp xây dựng, quản lý và bảo vệ Chủ quyền an ninh biên giới quốc gia!” nó là cái thứ gì. Bổ sung thêm ảnh Trung tướng Lê Phúc Nguyên, TBT báo Quân đội nhân dân. Có lẽ nhờ những “chiến công” kiểu này, mà Nguyên lên hai hàm tướng rất nhanh trong mấy năm qua. Năm 2008, Nguyên còn là đại tá, rồi tháng 7 năm 2013 còn là thiếu tướng, giờ đã leo lên trung tướng rồi.
Báo Quân Đội ND và Báo Biên Phòng Không Biết Có Chương Trình “Nghĩa Tình Hoàng Sa, Trường Sa”? Reviewed by Unknown on 3/14/2014 Rating: 5 Chép Sử Việt: Đã 4 ngày qua, từ khi ông Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng gửi đi Lời kêu gọi ủng hộ chương trình...

Không có nhận xét nào: