Cần phải cầu nguyện cho những người bị cầm tù cách bất công - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
29 tháng 1, 2012

Cần phải cầu nguyện cho những người bị cầm tù cách bất công


VRNs (29.01.2012) – Sài Gòn – Đây là cuộc phỏng vấn giữa Thomas Việt, VRNs với giáo dân và thân nhân các nạn nhân đã và đang bị cầm tù tại Việt Nam với lý do không giống ai hay ngay cả không lý do, ngay tại trong và ngoài đền thánh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, số 38 Kỳ Đồng, Q3, Sài Gòn, vào lúc 9:30 tối, sau thánh lễ xa quê.

Một doanh nhân gốc Vinh, đang sống tại Sài Gòn cho biết “Thánh lễ hôm nay qua lời nói của các cha tôi thấy rất đúng với ý nghĩa ngoài xã hội cũng như đối với tôi. Tôi rất mong mọi người đến nhà thờ cầu nguyện để tìm công lý cho những người đang bị bắt giam.” . Một ông quá tuổi trung niên nói “đối với vấn đề Hòa Bình thì mọi người dân đều thích… Những người đang bị bắt giam thì họ có cái đúng của họ”.

“Mỗi người phải góp chung một tay để lên tiếng”. “Chúng ta không chỉ vui hưởng thái bình cho bản thân mà còn phải cầu nguyện cho những người đang bị bắt và cầm tù cách bất công” là ý kiến của anh Hoàng và anh Tùng.

Cuối cùng là lời cảm ơn và cảm thông của hai người phụ nữ mà chồng của họ đang bị cầm tù tại Sài Gòn.

Mời quý vị lắng nghe cuộc phỏng vấn này.

Cần phải cầu nguyện cho những người bị cầm tù cách bất công Reviewed by Admin on 1/29/2012 Rating: 5 VRNs (29.01.2012) – Sài Gòn – Đây là cuộc phỏng vấn giữa Thomas Việt, VRNs với giáo dân và thân nhân các nạn nhân đã và đang bị cầm tù...

Không có nhận xét nào: