Tin nóng: Giáo dân Cồn Dầu bị đe dọa và khủng bố. - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
10 tháng 3, 2012

Tin nóng: Giáo dân Cồn Dầu bị đe dọa và khủng bố.

TNCG Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh sắp diễn trò đàn áp và cướp tài sản Giáo Hội Giáo Xứ và nghĩa trang Cồn Dầu?

Theo tin chúng tôi nhận được từ một số giáo dân tại Giáo xứ Cồn Đầu - Gp. Đà Nẵng, họ cho biết: “Trong những ngày qua, có khoảng 9 người công an và quan chức nhà nước, họ thường xuyên lai vãng quanh khu vực nhà ở của những giáo dân không chấp nhận di dời, tại giáo xứ Cồn Dầu. nhóm người này đã đe doạ và khủng bố các gia đình giáo dân tại đây”

Trước đó 3 ngày, lực lượng cảnh sát 113 thuộc chính quyền Đà Nẵng, (đây là lực lượng chủ động đánh đập giáo dân giáo xứ Cồn Dầu trong ngày đưa tang 4/5/2010 của bà Maria Đặng Thị Tâm, tại nghĩa trang Cồn Dầu) đã tập trung quanh khu vực nghĩa trang Cồn Dầu và nhà ở của các giáo dân không chịu di dời. Phải chăng đảng csVN và Nguyễn Bá Thanh sắp sửa tạo thêm cuộc đàn áp đẫm máu lần thứ 2 để cướp cho được tài sản của Giáo Hội và đàn áp những giáo dân đang can đảm ở lại, giữ nhà thờ Cồn Dầu?

Cảnh sát cơ động, "lực lượng chủ động đánh đập" giáo dân thuộc giáo xứ Cồn Dầu trong ngày đưa tang của bà Maria Đặng Thị Tâm(4/5/2010)

Các giáo dân tại đây còn cho biết thêm: “Vào Chúa Nhật tuần này ngày 11/3/2012, Lm. Emmanuel Nguyễn Tấn Lực quản xứ cồn dầu sẽ thông báo trong thánh lễ việc cha sẽ phải ký giấy di dời Thánh Giá và bờ rào của nghĩa trang. Sau đó xe ủi sẽ được Ông Nguyễn Bá Thanh chỉ đạo vào ủi khu vực nghĩa địa giáo xứ Cồn Dầu trong đó còn rất nhiều ngôi mộ thân nhân của những gia đình không đồng ý di dời. Ở nghĩa trang này còn có trên 50 ngôi mộ các Thánh Anh Hài đã được chôn dưới bàn thờ tại nghĩa trang.”

Theo thông tin trên, Lm. Emmanuel Nguyễn Tấn Lực sẽ chấm dứt nhiệm kỳ quản xứ Cồn Dầu trong vòng 3 tháng sắp tới. Phải chăng Đức Giám Mục Giuse Châu Ngọc Tri đã gây áp lực “buộc” Cha Lực phải ký giấy để có điều kiện trao đổi?

Kính mong mọi người quan tâm, lên tiếng và cầu nguyện cho Sự Thật và Công Lý cho giáo dân của giáo xứ Cồn Dầu.

Tin nóng: Giáo dân Cồn Dầu bị đe dọa và khủng bố. Reviewed by Hoài An on 3/10/2012 Rating: 5 TNCG – Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh sắp diễn trò đàn áp và cướp tài sản Giáo Hội Giáo Xứ và nghĩa trang Cồn Dầu? Theo tin c...

8 nhận xét:

  1. nhung vjec lam cua chinh quyen thuong la dung bao luc .vi ho rat so su chong doi cua nhieu nguoi .Vay tat ca cac cha va keu goi cac giao dan va lien thong can dam dau tranh den cung moilam bon cuong Quyen chun tay duoc bang ko no se Cuop sach .ko trong mong gi LUAT .PHAP dau

    Trả lờiXóa
  2. chúng xuất hiện ,mây mù kéo đến
    đốtnhà thờ giết cả giáo dân

    Trả lờiXóa
  3. Kính xin ĐGM Đà Nẵng Châu Ngọc Tri.
    Nếu Ngài mượn lý do không làm chính trị mà không lên tiếng bênh vực cho Giáo Xứ cũng như Giáo dân Cồn Dầu. Thì xin Ngài cũng đừng làm việc gì không có lợi cho Giáo Xứ cũng như Giáo Dân của Ngài. Một Giáo Dân Úc Đại Lợi.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Bá Thanh là tên đồ tể vừa ăn cướp vừa la làng. Nó đã chỉ đạo về việc sử tướng CA TRẦN VĂN THANH như thế nào chúng ta đã rỏ.Chỉ mong sao hiến pháp sắp đến phải bỏ điều 4 , thì chúng ta mới mong diệt tận gốc bọn bán nước cầu vinh.

    Trả lờiXóa
  5. Xin ĐC Châu ngọc Tri bênh đỡ con chiên để xứng đáng là một chủ chăn. Xin ngài đừng vì lợi ích thế gian mà đồng lõa với tội ác. Những việc tiếp tay với bạo quyền để chèn ép con chiên sẽ để tiếng xấu muôn đời.

    Trả lờiXóa
  6. Nước mắt dân oan xứ Cồn Dầu
    -
    Bạo quyền khủng bố xứ Cồn Dầu
    Giải phóng mặt bằng... chẳng để lâu
    Bắt bớ khảo tra người trái phép
    Truy lùng kết án kẻ... cầm đầu
    Miệng viên tỉnh ủy đầy gang thép
    Mắt lệ dân oan... ngập biển dâu:
    Cơ hội ngàn năm đâu bỏ lỡ
    Đuổi nhà, cướp đất, bán... làm giàu!
    -
    Hồ Công Tâm
    (2/6/2010)

    Trả lờiXóa
  7. thật đáng nguyền rủa tên Nguyễn Bá thanh và đồng bọn, chúng muốn cồn dầu trắng xóa màu tang nữa chăng?
    xin đức cha Châu Ngọc Tri lên tiếng bênh vực và che chở cho những con chiên yếu ớt của chúa. cũng xin ủy ban công lý và hòa bình lên tiếng, đừng ngồi im nữa.

    Trả lờiXóa
  8. tin nhảm nhí! bạn không nghĩ vì sao mà nhà nước có những hành động như thế sao? do người dân không chịu di dời!do ta đã vi phạm pháp luật!

    Trả lờiXóa