Có thêm 4 thanh niên công giáo đã được gặp người nhà - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 1, 2012

Có thêm 4 thanh niên công giáo đã được gặp người nhà

(Từ trên xuống , trái sang phải: Phê rôTrần Hữu Đức; Anton:
Đậu Văn Dương; Nông Hùng Anh; Phêrô Hồ Đức Hòa)
(TNCG) - Trong hai Ngày 17-19/1 /2012 có thêm 4 người thanh niên công giáo được gặp người nhà.

Tin từ các gia đình của 4 trong 17 thanh niên công giáo bị bắt cho biết công an đã gọi điện cho gia đình để thu xếp gặp thân nhân. 4 người thanh niên được gặp người nhà là: Pet. Trần Hữu Đức; Anton. Đậu Văn Dương; Phêrô Hồ Đức Hòa; Nông Hùng Anh

Trong ngày 17/1/2012 hai người là Pet. Trần Hữu Đức và Anton Đậu Văn Dương được gặp người nhà tại trại giam Nghi Kim, Nghi Lộc, Nghệ An. Theo như người nhà của 2 anh cho biết, Đức Và Dương khỏe mạnh và tinh thần rất tốt, khi gặp người nhà 2 anh đã cười tươi vui vẻ. Người nhà của 2 anh đã động viên tinh thần và nhắn nhủ với 2 anh rằng hãy cứ yên tâm vì mọi người vẫn luôn cầu nguyện cho 2 anh và hãy luôn vững tâm vào chúa, mình không làm sai thì không sợ.

Vào ngày 19/1/2012 tại tại giam B14, Thịnh Liệt, Hà Nội hai anh Pet. Hồ Đức Hòa và Nông Hùng Anh cũng được gặp người nhà, tinh thần và sức khỏe của các anh rất tốt, anh Hòa đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã lo lắng và cầu nguyện cho các anh và xin mọi người hãy luôn cầu nguyện thêm nữa để các anh được bình an.

Trước đó, Anh An Tôn Chu Mạnh Sơn, Paulus Minh Nhật, đã được gặp người thân.  Ngày 22- 12, 4 thanh niên công giáo khác thuộc giáo phận Vinh bị bộ công an bắt hồi tháng 8 đã được gặp gia đình tại trại giam B14- Thịnh Liệt - Hà Nội. Những người được gặp gia đình gồm có anh Phêrô Nguyễn Xuân Anh; Gioan Nguyễn Văn Oai; Jb. Nguyễn Văn Duyệt. Gioan Thái Văn Dung.


TNCG
Có thêm 4 thanh niên công giáo đã được gặp người nhà Reviewed by Hoài An on 1/20/2012 Rating: 5 (Từ trên xuống , trái sang phải: Phê rôTrần Hữu Đức; Anton: Đậu Văn Dương; Nông Hùng Anh; Phêrô Hồ Đức Hòa) (TNCG) - Trong hai Ngày 17...

Không có nhận xét nào: