Giáo xứ Làng Nam cử hành Ngày Quốc tế Bệnh nhân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
13 tháng 2, 2012

Giáo xứ Làng Nam cử hành Ngày Quốc tế Bệnh nhân

GPVO - Sáng nay, ngày Quốc Tế Bệnh Nhân – 11.2, giáo xứ Làng Nam đã tổ chức Thánh lễ cầu nguyện cho các bệnh nhân.

Thánh lễ diễn ra vào lúc 9h. Trước đó, linh mục quản xứ Antôn Hoàng Trung Hoa đã ngồi tòa giải tội cho các bệnh nhân.

Sau bài giảng Lời Chúa, cha Antôn đã cử hành bí tích Xức Dầu cho các bệnh nhân và những người già cả.

Cũng trong Thánh Lễ hôm nay, có một nhóm bạn trẻ đến từ giáo Bùi Ngọa, Tân Lộc và các bạn trẻ tại giáo xứ Làng Nam thành lập nhóm Hiệp Lân. Các bạn trẻ trong nhóm Hiệp Lân muốn thể hiện sự hiệp nhất của Giáo Hội, cộng tác với nhau để tỏ lòng lân ái với những người đau khổ.

Chính các bạn trẻ trong nhóm Hiệp Lân, sáng nay đã đến một số gia đình trong giáo xứ Làng Nam để đưa các bệnh nhân, ông bà cụ đến tham dự Thánh lễ và lãnh nhận bí tích Xức Dầu.

Sau Thánh lễ, cha Antôn và nhóm Hiệp Lân đã chuyển 20 phần quà của một ân nhân đến cho các bệnh nhân và những người già cả.









Giáo xứ Làng Nam cử hành Ngày Quốc tế Bệnh nhân Reviewed by Admin on 2/13/2012 Rating: 5 GPVO - Sáng nay, ngày Quốc Tế Bệnh Nhân – 11.2, giáo xứ Làng Nam đã tổ chức Thánh lễ cầu nguyện cho các bệnh nhân. Thánh lễ diễn ra vào ...

1 nhận xét:

  1. HIEP LAN la gi? HIEP la hiep nhat moi nguoi lai voi nhau trong su hiep nhat trong dong luc thuc day cua thanh linh va su lien ket moi nguoi lai voi nhau trong duc GIÉU KITO' LAN la lan ai vi tha luon luon san sang giup do moi nguoi trong moi linh vuc cua cuoc song nhat la nhung nguoi dau kho dang can den su gup do cua nhom HIEP LAN ''' NGUYEN XIN 3 NGOI THIEN CHUA CHUC LANH VA THUC DAY CHUNG CON NGAY CANG HANG SAY PHUC VU THA NHAN LAM CHUNG CHO CHUA TRONG THOI GAI HEN NAY MOT THOI DAI THAI HOA BIEN CHAT MOT THOI DOI DANG MANG NANG CANH BENH THUC DUNG ;KHONG CON TIN CO CHUA O THOI DAI NAY NUA XIN CHO CHUNG CON LA NHUNG NNGUOI TRE HOM NAY BIET THAN THUA VOI CHUA RANG ''LAY CHUA CON PHAI LAM GI?( phaolo)

    Trả lờiXóa