Một gia đình tập Pháp luân công bị sách nhiễu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 2, 2012

Một gia đình tập Pháp luân công bị sách nhiễu


VRNs (13.02.2012) – Đây là cuộc phỏng vấn với bác sĩ Tuấn của Thomas Việt vào tối ngày 11/02/2012. Vị bác sĩ biết rõ hiện tình của gia đình ông Phạm Đức Giao, một đại úy cũng là đảng viên của quân đội nhân dân Việt Nam, bị tống cổ ra đường đến lần thứ 4.

Gia đình đại úy Giao đã chuyển từ Bình Dương về quận Bình Tân, Sài Gòn sống từ tháng 7 năm 2011 nhưng công an địa phương không cho đăng ký tạm trú. Ngoài ra công an khu vực còn gây áp lực với chủ nhà trọ đuổi gia đình đại úy Giao đi khỏi địa phương mình quản lý. Lần thứ tư này vào ngày 09.02.2012, công an thuê người đến khiêng ông đại úy Giao ra, đuổi vợ con ông cùng với vật dụng gia đình ra vỉa hè từ sáng đến tối.

Bác sĩ Tuấn cho biết vì vợ của đại úy giao là một học viên của Pháp Luân Công, một môn phái đang bị cộng sản Trung Quốc đàn áp rất tàn bạo, nên mới có việc bị từ chối tạm trú ở Bình Tân, Sài Gòn, như vậy. Tuy nhiên, theo bác sĩ Tuấn thì công an tại phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân đã vi phạm trắng trợn luật cư trú của công dân.

Đại úy Giao bị tai nạn trong khi làm nhiệm vụ phải nằm liệt một chỗ hơn 7 năm nay, nhưng vẫn còn tại ngũ và đang hưởng lương như một sĩ quan phục vụ trong biên chế của quân đội nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên, đơn vị ông và cả các đồng đội ông vẫn không bảo vệ được người đồng chí của mình.



Đồ đạc tài sản bị khiêng ra đường

Gia đình anh Phạm Đức Giao

Con đi học về không có nhà ở nữa, con khóc vì thương ba quá!

Cả gia đình sống ngoài đường

Căn nhà ký hợp đồng thuê 01 năm, mới ở được 02 tháng, nay bị khóa trái


Một gia đình tập Pháp luân công bị sách nhiễu Reviewed by Admin on 2/12/2012 Rating: 5 VRNs (13.02.2012) – Đây là cuộc phỏng vấn với bác sĩ Tuấn của Thomas Việt vào tối ngày 11/02/2012. Vị bác sĩ biết rõ hiện tình của gi...

Không có nhận xét nào: