Bà Lê Hiền Đức được mời làm việc - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 3, 2012

Bà Lê Hiền Đức được mời làm việc

NXD - hôm nay, Công an quận Đống Đa mời Cụ bà Lê Hiền Đức tới làm việc. Giấy mời được CA khu vực chuyển đến Bà chiều qua, song Bà đã từ chối không đến, với lý do không an toàn cho Bà.

Giấy mời yêu cầu bà đúng 9h00 ngày 21.3.2012 đến Trụ sở công an Quận Đống Đa, 382 Khâm Thiên, HN về việc giải quyết theo ý kiến của bà và "yêu cầu không vắng mặt".

Tuy nhiên, khi nhận được Giấy mời, bà đã trả lời, nguyên văn như sau:

Hồi 18g31 phút ngày 20/3/2012 Anh CSKV Nguyễn Văn Thước đưa giấy mời của công an quận Đống Đa mời tôi 9 giờ ngày 21/3/2012 đến trụ sở CA quận Đống Đa để "giải quyết theo ý kiến của bà". 

Tôi không nhận giấy mời này vì không đi đâu một mình cả.

Hiện tại tôi đang quan sát những hành vi tham nhũng của công an để báo cáo lãnh đạo - vì vậy tôi bị công an đang có nhiều hành vi trả thù, khủng bố, tôi phải cảnh giác, không đi đâu 1 mình và không thể tiếp xúc riêng lẻ với công an - để tránh tình trạng công an hành hung người dân đến chết rồi lu loa lên "vì tự sát hoặc va đập chấn thương vô tình". 

Nếu công an đến nhà tôi làm việc phải có thẻ ngành và gọi điện trước để hẹn giờ gặp.

Ký tên: Lê Hiền Đức

Công an quận Đống Đa gửi giấy mời cụ đến trụ sở làm việc trong bối cảnh từ ngày 18/3/2012 đến nay cụ Lê Hiền Đức liên tục bị một số máy lạ gọi điện khủng bố và ngày 19/3/2012, một nghi phạm chết trong trụ sở công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) được cho là do treo cổ tự tử.


Giấy mời yêu cầu bà đúng 9h00 ngày 21.3.2012 đến Trụ sở công an Quận Đống Đa, 382 Khâm Thiên, HN về việc giải quyết theo ý kiến của bà và "yêu cầu không vắng mặt". 

Bà Lê Hiền Đức được mời làm việc Reviewed by Hoài An on 3/21/2012 Rating: 5 NXD - hôm nay, Công an quận Đống Đa mời Cụ bà Lê Hiền Đức tới làm việc. Giấy mời được CA khu vực chuyển đến Bà chiều qua, song Bà đã từ c...

Không có nhận xét nào: