Chi cục phó Hải Quan Hà Nội hành hung nhân viên Ðại Sứ Quán Mỹ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 3, 2012

Chi cục phó Hải Quan Hà Nội hành hung nhân viên Ðại Sứ Quán Mỹ

Chiếc xe Innova của ông Ðặng Quốc Dũng va
chạm với xe của Ðại Sứ Quán Mỹ.
(Hình: Báo Giáo Dục Việt Nam) 
NguoiViet - Một chi cục phó của Cục Hải Quan thành phố Hà Nội đã gây rối, hành hung tài xế, nhân viên an ninh của Ðại Sứ Quán Mỹ tại Hà Nội và cả công an vào tối 16 tháng 3 năm 2012.

Theo báo Giáo Dục Việt Nam, nghi can của vụ gây rối này là ông Ðặng Quốc Dũng, chi cục phó Hải Quan Hà Tây thuộc Cục Hải Quan Hà Nội, còn trụ sở của Ðại Sứ Quan Mỹ ở số 7 đường Láng Hạ, thành phố Hà Nội.

Báo Giáo Dục Việt Nam cho hay, ông Dũng lái xe hơi riêng đi hướng từ Láng Hạ về Giảng Võ đã va chạm với xe hơi của Ðại Sứ Quán Mỹ làm chiếc xe này gãy rời kính chiếu hậu.

Báo Giáo Dục Việt Nam tường thuật rằng, sau vụ va chạm, ông Dũng đã chửi mắng tài xế chiếc xe của Ðại Sứ Quán Mỹ và khi lực lượng an ninh sứ quán can thiệp, ông Dũng xông vào Ðại Sứ Quán Mỹ gây hấn, chửi bới, lăng mạ và liên tục xưng là cục phó Hải Quan Hà Nội.

Phóng viên báo Giáo Dục Việt Nam tường thuật, “khi được lực lượng an ninh yêu cầu dừng lại để mời cơ quan chức năng đến giải quyết, người này còn lớn tiếng thách thức, đe dọa là nhân viên Bộ Quốc Phòng, sẽ bỏ tù tất cả người nào dám cản trở.”

Ông Ðặng Quốc Dũng xưng là cục phó Cục Hải Quan Hà Nội liên tục gọi điện khi bị lực lượng chức năng lập biên bản. (Hình: Báo Giáo Dục Việt Nam)

Thậm chí, “công an phường đến giải quyết, nhưng, đối tượng trên vẫn không ngớt lời tục tĩu chửi bới, văng tục đối với lực lượng thi hành công vụ. Sau đó, lực lượng công an phường đã đưa người đàn ông trên ra khỏi phạm vi Ðại Sứ Quán Hoa Kỳ”

“Khi thấy nhiều người dân chụp ảnh quay phim mình, người này còn lớn tiếng đe dọa bằng chức cục phó Cục Hải Quan Hà Nội.”

Tin cho hay, chánh văn phòng Cục Hải Quan thành phố Hà Nội đã xác nhận, ông Ðặng Quốc Dũng là chi cục phó Hải Quan Hà Tây.

Riêng phía Ðại Sứ Quán Mỹ tại Hà Nội vẫn chưa thấy đưa ra lời bình luận, ít nhất là trên các tờ báo tại Việt Nam. (KN)

Chi cục phó Hải Quan Hà Nội hành hung nhân viên Ðại Sứ Quán Mỹ Reviewed by Hoài An on 3/22/2012 Rating: 5 Chiếc xe Innova của ông Ðặng Quốc Dũng va chạm với xe của Ðại Sứ Quán Mỹ. (Hình: Báo Giáo Dục Việt Nam)  NguoiViet - Một chi cục...

Không có nhận xét nào: