Google.tienlang báo lề giữa. - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
26 tháng 3, 2012

Google.tienlang báo lề giữa.

TNCG - Google.tienlang một phát minh mới của "siêu IT" Nguyễn Văn Thành cuối cũng cũng đã trình làng, sau khi xem xong đoạn clip bí thư thành phát biểu tôi như cười ngất ngưởng với cái chữ Google.tienlang của anh Thành. Nghĩ rằng “ ai đời lại có cái trang Google.tienlang bao giờ”, ấy vậy mà lời nói của anh thành đã trở thành hiện thực. 

Đọc xong bài viết "chyện hài thế kỷ: Blog google.tienlang nói Cu Vinh bị TomCat sờ gáy" của cu vinh tôi lò mò sang xem cái hình dạng của cái Google.tienlang nó như thế nào và sáng mắt ra vì quả thật có google.tienlang thật. Tên đầy đủ của nó là google.tienlang.blogspot.com, được sinh ra vào tháng 2 năm 2012 bởi một bà hay là ông nào đó là chủ nhân. 


Thật chưa có trang blog nào mà tôi săm soi kĩ như trang này, cũng chỉ vì cái tính tò mò thích khám phá cái lạ. Mà gu gờ chấm tiên lãng cũng lạ thật, đập vào mắt đầu tiên là cái tiêu đề mô tả rất vang, hoành tráng “Google.tienlang chuyên phân tích về vấn đề pháp luật” đọc xong thiết nghĩ chắc chủ nhân của gúc gờ là một luật gia nào đó đang “ẩn giật”

mới trình làng được hơn 2 tháng nên số lượng bài viết của blog này cũng chưa nhiều, chỉ mới 21 bài (ngày 25-03-2012) mà lượng truy cập thì cũng không phải đến con số “triệu” như anh Thành đã nói, tôi bắt đầu lượn đi xem các bài viết và comment. Chẳng xứng với tiêu đề mô tả chút nào, chưa thấy phân tích về vấn đề pháp luật đâu mà đa số các bài viết ở đây là những bài viết chỉ trích và bắt lỗi nhà văn Nguyễn Quang Vinh qua vụ Tiên Lãng, chữa thẹn cho cán bộ của Tiên Lãng, dường như nó đối lập với các quan điểm trên các trang lề trái cũng như lề phải trong vụ Tiên Lãng. Tuy số lượng bài viết ít, tuổi đời blog còn rất trẻ nhưng lượng comment thì nhiều mà có một điều lạ là rất nhiều lời còm nặc danh, độc hơn nữa là có lẻ tẻ vài ba lời còm tự xưng là người Tiên Lãng, người xã Vinh Quang nhưng lại nặc danh hoặc một lấy một bí danh nào đó và đương nhiên là cũng lội ngược dòng với dư luận và các lời còm có một điểm chung là đều chỉ trích Cu Vinh và bênh vực cán bộ Tiên Lãng, thêm vào đó là những lời ủng hộ nhiệt tình của addmin khiến cho trang blog này cũng hơi bị sôi nổi. 

chỉ một chút, một góc nhìn đó tôi tự đặt dấu hỏi phải chăng cái gu gờ chấm Tiên Lãng này ra đời là để chữa thẹn cho siêu IT Nguyễn Văn Thành đã lỡ mồm phát minh ra nó, bên cạnh đó nó sẽ thay blog cu Vinh tiếp tục “mổ xé” vụ Tiên Lãng theo chiều hướng ngược lại?. Với những kì quái của gu gờ chấm tiên lãng nên phải phong cho blog này là báo lề giữa mới được. 

Thêm một thông tin nữa là hiện nay blog gu gờ chấm tiên lãng đang tuyển cộng tác viên, ai là luật gia hay nhà báo chuyện nghiệp có nhu cầu hãy liên lạc theo địa chỉ Gooogle.tienlang@gmail.com để được cộng tác với blog. 

- Chữ google mà cũng xuyên tạc nữa: google # gooogle. 

Google.tienlang báo lề giữa. Reviewed by Hoài An on 3/26/2012 Rating: 5 TNCG - Google.tienlang một phát minh mới của "siêu IT" Nguyễn Văn Thành cuối cũng cũng đã trình làng, sau khi xem xong đoạn ...

2 nhận xét:

  1. Tớ vừa chạy qua bên guk gồ chấm TL xem, cười vãi.... Rồi nó sẽ bị bà con ném đá chết thôi:)

    Trả lờiXóa
  2. Tớ vào bên guk gồ chấm TL.Tớ thấy giông như một đàn cho đang đi săn.Nhằm hướng thôn khoai lang sủa rất mạnh.....sợ quá

    Trả lờiXóa