Houston, TX tổ chức lễ cầu nguyện cho Việt Khang và các tù nhân tôn giáo, chính trị và các bloggers - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 3, 2012

Houston, TX tổ chức lễ cầu nguyện cho Việt Khang và các tù nhân tôn giáo, chính trị và các bloggers

VRNs (22.03.2012) - Texas, USA – “Vào ngày 24 tháng 2 vừa qua, Đức Giáo Hoàng Biển Đức 16 đã mời gọi trong tháng 3 này hãy cầu xin Chúa Thánh Thần ban ơn kiên trì cho các tín hữu bị bắt bớ vì Chúa Kitô tại Á Châu, cách riêng tại Việt Nam. Đồng thời cũng chuẩn bị bước vào trong Tuần Thánh nhớ đến cuộc tử nạn của Chúa Giêsu chúng ta hãy cùng làm tuần Bát Nhật, ăn chay 40 ngày và cầu nguyện cho Nhạc Sĩ Trúc Hồ và các bạn trẻ là những người đang dấn thân tranh đấu cho nhân quyền tại Việt Nam, tại Hoa Kỳ, và trên khắp thế giới”.

Đây là lời mời gọi trong thư mời tham dự thánh lễ cầu nguyện cho nhạc sĩ trẻ Việt Khang và các tù nhân lương tâm, tôn giáo, chính trị, các nhà hoạt động xã hội, các bloggers.

VRNs xin phổ biến thư mời này đến quý vị.

————
Thông báo của Linh Mục Anthony Trần Ngọc Hùng,
Hội Đồng Mục Vụ – Cộng Đoàn Holy Rosary,
Và Nhóm Các Anh Chị Em Công Giáo tại Texas và Hoa Kỳ.


Kính Thưa Quý Ông Bà và Anh Chị Em Thân Mến:

Đức Chân Phước Gioan Phaolô Đệ Nhị trong một cuộc phỏng vấn khi còn là Giáo Hoàng đã xác nhận là Ngài làm chính trị. Ngài đã nói: “Đừng hiểu chính trị theo nghĩa hẹp! Giáo Hoàng có bổn phận rao giảng Phúc Âm, mà trong Phúc Âm có con người, tức có nhân quyền, tự do, nhân phẩm và lương tâm cùng tất cả những gì thuộc về con người. Nếu tất cả những thứ đó có một giá trị chính trị, thì tôi làm chính trị. Vì tôi bênh vực con người.”

Do đó, hưởng ứng lời kêu gọi về Nhân Quyền cho Việt Nam của Nhạc Sĩ Trúc Hồ qua gần 150,000 Thỉnh Nguyện Thư gởi Các Nhà Lãnh Đạo Hoa Kỳ, chúng tôi sẽ tổ chức một thánh lễ cầu nguyện đòi Tự Do Tôn Giáo và cầu bình an cho các tù-nhân và nạn nhân bị xâm phạm nhân quyền tại Việt Nam như: Nhạc Sĩ Việt Khang, Linh Mục Nguyễn Văn Lý, Hoà Thượng Thích Quảng Độ; quý Mục sư; quý Thượng Tọa và Đại Đức; các nhà báo; các anh chị em thanh niên Công Giáo tại Giáo Xứ Thái Hà; nạn nhân tại Cồn Dầu, Blogger Điếu Cày; Luật Sư Lê Công Định; Luật Sư Nguyễn Văn Đài, Luật Sư Cù Huy Hà Vũ; Luật Sư Lê Thị Công Nhân; Luật sư Nguyễn Bắc Truyển; và hàng bao nhiêu người Việt đang bị giam cầm trong chốn lao-tù ở Việt Nam. Thánh lễ sẽ được Đồng tế bởi các linh mục địa phận và được tham dự bởi các ca đoàn với các anh chị em Công Giáo trẻ yêu nước.

Vào ngày 24 tháng 2 vừa qua, Đức Giáo Hoàng Biển Đức 16 đã mời gọi trong tháng 3 này hãy cầu xin Chúa Thánh Thần ban ơn kiên trì cho các tín hữu bị bắt bớ vì Chúa Kitô tại Á Châu, cách riêng tại Việt Nam. Đồng thời cũng chuẩn bị bước vào trong Tuần Thánh nhớ đến cuộc tử nạn của Chúa Giêsu chúng ta hãy cùng làm tuần Bát Nhật, ăn chay 40 ngày và cầu nguyện cho Nhạc Sĩ Trúc Hồ và các bạn trẻ là những người đang dấn thân tranh đấu cho nhân quyền tại Việt Nam, tại Hoa Kỳ, và trên khắp thế giới.

Kính mời Quý Ông Bà và Anh Chị Em không phân biệt tôn giáo đến tham dự thánh lễ vào ngày Chúa Nhật 01 Tháng Tư, Năm 2012, vào lúc 3:00 giờ chiều tại Nhà thờ Holy Rosary, 3617 Milam St. Houston, TX 77002

Xin liên-lạc Linh Mục Anthony Trần Ngọc Hùng tại 713-518-2319 (thbb20@hotmail.com

Houston, TX tổ chức lễ cầu nguyện cho Việt Khang và các tù nhân tôn giáo, chính trị và các bloggers Reviewed by Hoài An on 3/22/2012 Rating: 5 VRNs (22.03.2012) - Texas, USA – “Vào ngày 24 tháng 2 vừa qua, Đức Giáo Hoàng Biển Đức 16 đã mời gọi trong tháng 3 này hãy cầu xin Ch...

Không có nhận xét nào: