Minh bạch không thể giải quyết bằng cách này!? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 3, 2012

Minh bạch không thể giải quyết bằng cách này!?

Cập nhật sau khi đã đăng tải bài viết:
Một bạn đọc báo cho Danlambao biết về link này:
http://www.friendskorner.com/forum/f34/benazirs-palace-dubai-123872/
Trong đó những hình ảnh cho là biệt thự của ông Dũng là thuộc về Benazir's palace ở Dubai

Dân Làm Báo - Tại Hội nghị toàn quốc đánh giá năm năm công tác Phòng chống Tham nhũng (PCTN) ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kiêm Trưởng ban Chỉ đạo (BCĐ) Trung ương về PCTN nhấn mạnh yếu tố MINH BẠCH trong các công tác chống tham nhũng, lạm quyền, ngăn ngừa tiêu cực. Hôm nay, một trang mạng chuyên về quảng cáo địa ốc đăng bài "Ngắm Biệt Thự Mới Xây Của Thủ Tướng Việt Nam Nguyễn tấn Dũng" đã bị đóng. Tại sao phải đóng trang nhà này?
*

Nếu thông tin của BietthuViet.vn liên quan trực tiếp đến ông Thủ tướng không đúng sự thật thì trong tinh thần minh bạch như ông đã tuyên bố, hành động chính đáng đầu tiên là yêu cầu BietthuViet.vn đính chính thông tin và giải thích rõ ràng tại sao có sự sai lạc thông tin.

Kế đến, để chứng minh cho sự trong sạch của ông Thủ tướng, không phải là người làm chủ cái biệt thự huy hoàng tráng lệ này, những thông tin về từ đâu BietthuViet có những hình ảnh này, tại sao lại đăng tải là sở hữu của ông Nguyễn Tấn Dũng cần được minh bạch. Bộ phận công an với đầy đủ phương tiện, tiền bạc (của dân) cũng có thể điều tra để biết đích xác địa điểm của biệt thự đối diện với hướng vịnh này và ai đang làm chủ nó.

Nếu thông tin này không đúng và làm ảnh hưởng đến danh dự cá nhân ông Nguyễn Tấn Dũng, ông Nguyễn Tấn Dũng có thể kiện công ty quảng cáo này ra tòa theo đúng quy định về pháp luật của nhà nước CHXHCNVN.

Nếu thông tin không đúng và bôi nhọ uy tín của Thủ tướng, người đứng đầu Ban Chỉ đạo Trung Ương Phòng chống tham nhũng, thì lại càng nghiêm trọng hơn, cần phải điều tra để thông tin minh bạch đến nhân dân rằng "Căn biệt thự mà thủ tướng Việt Nam đang sở hữu - được xây dựng từ năm 2000 mang đậm phong cách cổ điển châu Âu với đầy đủ những cơ sở vật chất cho một cuộc sống xa hoa như bể bơi, sân vườn, spa..và đặc biệt mặt tiền của ngôi nhà quay ra hướng vịnh với khung cảnh biển thoáng đạt" không phải là SỞ HỮU của ông Thủ tướng - người đang đứng đầu bộ phận chống tham nhũng của đảng mà ông Trương Tấn Sang nói là có một bầy sâu; người mà suốt đời không làm gì khác ngoài việc ăn lương cán bộ khoảng 5 nghìn đô 1 năm, chưa đủ để mua 10 cái ghế cho bộ bàn ăn đậm phong cách cổ điển châu Âu?

Tại sao phải gỡ bài xuống và đóng luôn trang kinh doanh này với lý do "Tên miền "bietthuviet.v" chưa cấp phát chính thức? Những vi phạm đến uy tín của người đứng đầu chính phủ nghiêm trọng hơn việc vi phạm tên miền này nhiều. Đóng cửa chỉ làm cho vụ việc chìm xuồng và lại tạo những luồng suy nghĩ như "vậy chắc là đúng đó là căn nhà của ông Nguyễn Tấn Dũng".

Nếu đó là những thông tin không đúng sự thật và muốn minh bạch thì lại càng không nên đóng.


*

Hình chụp bài viết trên trang bietthuviet.vn trước khi bị gỡ xuống


Hiển thị của bài viết không còn

Trang bietthuviet.vn cũng bị đóng


Minh bạch không thể giải quyết bằng cách này!? Reviewed by Admin on 3/12/2012 Rating: 5 Cập nhật sau khi đã đăng tải bài viết: Một bạn đọc báo cho Danlambao biết về link này: http://www.friendskorner.com/forum/f34/benazirs-...

Không có nhận xét nào: