Sao bác Diện không đúng hẹn? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 3, 2012

Sao bác Diện không đúng hẹn?

TNCG - Ngày hôm nay lúc đi lang thang trên mạng vào trang blog của bác Diện, thấy có tin thông báo về buổi họp mặt chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 08-03 của những người yêu nước, để chúc mừng các chị em đã có tấm lòng với tổ quốc, với nhân dân và sẽ tường thuật trực tiếp trên blog của bác ấy vào lúc 17h. Biết được như vậy nên tôi quyết định theo sát buổi tường thuật để góp vài dòng comment để chúc mừng các chị. 

17h rồi mà vẫn không thấy tin mô cả, nghĩ rằng bác Diện tung tin chơi chăng? làm chi có chuyện đó được, kiên trì đợi một lát nữa đến 5h30p cũng chẳng thấy tin đâu. Thất vọng quá tôi không chờ nữa và tự nói với mình rằng: “cái bác này sao mà chẳng đúng hẹn gì cả vậy?” Rồi tiếp tục lang thang các trang khác, bỗng giật mình khi thấy tin SOS bác Diện cùng vời một số người khác vừa bị công an bắt cóc đăng trên nuvuongcongly, hèn chi mà không thấy tin tường thuật như bác Diện đã hẹn, thì ra là vì công an đã không cho bác Diện đúng hẹn. 



Thật không hiểu nổi, chẳng lẽ bây giờ ở Việt Nam mình ngày quốc tế phụ nữ mà cũng là ngày cấm hay sao vậy nhỉ? Mà cũng không phải, vẫn thấy các phương tiện truyền thông rêu rao đó mà. Có vấn đề gì đâu, À hay là đàn ông thì không được chúc mừng ngày quốc tế của đàn bà? Chẳng biết thế nào nữa. 

Thật oan uổng cho cái câu tiền thuế do dân và vì dân, mà cũng thật tôi nghiệp cho các chú công an, họ chẳng muốn làm người chỉ muốn làm một công cụ cai trị của đảng cộng sản. Tiền thuế của dân bỏ ra thì các chú ăn rồi thất nghiệp chẳng có việc gì làm lại đi rình bắt nhân sĩ trí thức yêu nước. 

Càng ngày nỗi lo sợ của đảng cộng sản cảng bộc lộ rõ rệt, chúng sợ những người yêu nước, luôn chỉ muốn làm nô lệ, làm tay sai cho tàu, sự việc lần này một lần nữa lại cho thấy sự xem thường pháp luật, sự hèn hạ của nhà cầm quyền và cũng cho thấy tự do nhân quyền ở Việt Nam ngày càng bị đảng cộng sản Việt Nam chà đạp và ngồi xổm lên đó.

là những người dân Việt Nam chúng ta cần cực lực lên tiếng và phản đối những việc làm bất tuân pháp luật và chà đạp tự do - nhân quyền của chế độ cộng sản Việt Nam.

Mong rằng bác Diện kịp về trong ngày mai để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ cho các chị em.

dù cho bị bắt bớ và theo dõi nhưng các nhân sĩ trí thức khác vẫn đến điểm hẹn để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ cho các chị em.





Anton Thiên Ân. (TNCG)
Sao bác Diện không đúng hẹn? Reviewed by Hoài An on 3/07/2012 Rating: 5 TNCG - Ngày hôm nay lúc đi lang thang trên mạng vào trang blog của bác Diện, thấy có tin thông báo về buổi họp mặt chúc mừng ngày quố...

Không có nhận xét nào: