Tìm thấy thi hài hai ngư phủ Việt Nam trên tàu Hàn Quốc bị nạn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 3, 2012

Tìm thấy thi hài hai ngư phủ Việt Nam trên tàu Hàn Quốc bị nạn

Tú Anh - Sở cứu hỏa Uruguay thông báo tìm thấy thi thể cháy thành than của hai thuyền viên Việt Nam vào hôm qua 05/03/2012 . Hai nạn nhân Việt Nam này là thuyền viên của một chiếc tàu đánh cá Hàn Quốc, bị cháy hôm thứ bảy và được ghi nhận là mất tích.

Theo bản tin của AFP từ thủ đô Montevideo của Uruguay, Nam Mỹ thì cho đến thứ hai 05/03/2012 lính cứu hỏa vẫn chưa dập tắt được ngọn lửa thiêu hủy chiếc tàu đánh cá Hàn Quốc đậu tại cảng Montevideo.

Chiếc tàu này bị cháy từ thứ bảy tuần trước. Trong số 8 thuyền viên, có hai người Việt bị xem là mất tích, 4 thủy thủ Việt Nam và hai đồng nghiệp Trung Quốc bị thương trong số này có hai người được mô tả bị phỏng khá nặng.

Phát ngôn viên sở cứu hỏa cảng Montevideo cho biết là cuối cùng họ đã tìm thấy xác hai thuyền viên Việt Nam mất tích. Lính cứu hỏa vẫn còn tiếp tục dập lửa bên trong chiếc tàu bị nạn.

Tàu cá Hàn Quốc bị cháy vào lúc đã nhận đầy đủ nhiên liệu tiếp tế khiến cho công việc chửa cháy của lính cứu hỏa chật vật hơn và kéo dài suốt ba ngày. May mắn là hỏa hoạn được ngăn chặn, lửa đã không lan được sang các thuyền bè bên cạnh.

Đây là lần thứ nhì, có trường hợp của người Việt tử nạn trong hoả hoạn của các chiếc tàu Hàn Quốc. Lần trước là vào giữa tháng giêng, một chiếc tàu Hàn Quốc cũng bị cháy tại vùng biển Nam Cực, khiến 3 thủy thủ Việt Nam thiệt mạng.
Tìm thấy thi hài hai ngư phủ Việt Nam trên tàu Hàn Quốc bị nạn Reviewed by Hoài An on 3/07/2012 Rating: 5 Tú Anh - Sở cứu hỏa Uruguay thông báo tìm thấy thi thể cháy thành than của hai thuyền viên Việt Nam vào hôm qua 05/03/2012 . Hai nạn nhâ...

Không có nhận xét nào: