Tin nóng: Nhà hàng nơi tổ chức bữa tiệc 8.3.2012 bị phạt 25 triệu đồng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 3, 2012

Tin nóng: Nhà hàng nơi tổ chức bữa tiệc 8.3.2012 bị phạt 25 triệu đồng

Blog Xuân Diện - Nhà hàng Quốc Bảo, nơi tổ chức bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3 bị phạt 25 triệu đồng

Thưa chư vị, chúng tôi nhận được tin Nhà hàng Quốc Bảo, nơi chúng tôi tổ chức bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ vào chiều 7.3.2012 vừa bị Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội ra quyết định phạt 25.200.000 đ (hai mươi lăm triệu, hai trăm ngàn đồng). Thông tin chi tiết, chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo đến chư vị.

Chủ nhà hàng là Luật gia Nguyễn Kim Môn, cùng Blogger Nguyễn Tường Thụy và Nguyễn Xuân Diện đều bị công an bắt giữ từ 14h30 đến 22h00 ngày 7.3.2012, nhằm ngăn chặn chúng tôi tham gia bữa tiệc chiều cùng ngày tại nhà hàng Quốc Bảo.

Nhà hàng Quốc Bảo vì nhận lời đặt tiệc của những người yêu nước mà liên tục bị làm phiền. Vì vậy, chúng tôi sẽ xin ý kiến chư vị để nếu cần sẽ công bố việc quyên góp đủ số tiền (của ít lòng nhiều, chúng tôi xin chư vị góp loại tiền xu và tiền 500 đ, 1000 đ) mà chính quyền huyện Thanh Trì yêu cầu nộp để giúp Nhà hàng này nộp phạt.

Ngay từ bây giờ, chư vị hãy gom tiền lẻ loại tiền xu và tiền 500 đ, 1.000 đ để khi cần sẽ tham gia cùng chúng tôi.

Khi nào chúng tôi thông báo tiếp nhận, xin bà con cô bác hãy mang tiền đến: Nhà hàng Quốc Bảo, Số 72 đường Tựu Liệt, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, HN (từ nội thành đi qua Bến xe Nước Ngầm gần 1 km, thì rẽ phải, có biển hiệu Tiệc cưới Quốc Bảo (gần Viện K 2).

Tin nóng: Nhà hàng nơi tổ chức bữa tiệc 8.3.2012 bị phạt 25 triệu đồng Reviewed by Admin on 3/30/2012 Rating: 5 Blog Xuân Diện - Nhà hàng Quốc Bảo, nơi tổ chức bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3 bị phạt 25 triệu đồng Thưa chư vị, chúng tôi n...

Không có nhận xét nào: