Công an xã Thủy Xuân Tiên tiếp tục phá dỡ những gì còn lại từ ngôi nhà của các cháu mồ côi để bán sắt vụn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 4, 2012

Công an xã Thủy Xuân Tiên tiếp tục phá dỡ những gì còn lại từ ngôi nhà của các cháu mồ côi để bán sắt vụn

NVCL - Đến hôm nay 19/4/2012 linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình sau 5 ngày bị đánh đập phải điều trị, giáo dân bị đánh và các cháu nhỏ đang bơ vơ, nhà cầm quyền Chương Mỹ và xã Thủy Xuân Tiên tiếp tục phá và vơ vét nốt những gì còn lại trên ngôi nhà cho các cháu không nơi nương tựa đã bị đập phá ngày 14/1/2012.

Chiều nay, 19/4/2012, công an xã Thủy Xuân Tiên với số người đông đúc, mặc đầy đủ sắc phục mũ mão đã tiếp tục đến hiện trường phá phách những gì còn lại, đem đi bán sắt vụn.

Không thể tưởng tượng được sự khốn nạn và đói kém như thế nào đối với chính quyền và công an ở địa phương này khi vét nốt những gì có thể của các cháu mà không thấy sự áy náy nào trong lương tâm. Mời quý vị xem những hình ảnh chiều nay được ghi lại:






















Công an xã Thủy Xuân Tiên tiếp tục phá dỡ những gì còn lại từ ngôi nhà của các cháu mồ côi để bán sắt vụn Reviewed by Hoài An on 4/20/2012 Rating: 5 NVCL - Đến hôm nay 19/4/2012 linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình sau 5 ngày bị đánh đập phải điều trị, giáo dân bị đánh và các cháu nhỏ đang ...

Không có nhận xét nào: