Hình ảnh tội ác nhà cầm quyền Hà Nội ngày 14/4/2012 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 4, 2012

Hình ảnh tội ác nhà cầm quyền Hà Nội ngày 14/4/2012

VRNs (15.04.2012) – Hà Nội – Theo tin từ Blog Mai Xuân Dũng, 4 giờ sáng ngày 14/4/2012, gần 200 công an đã kéo đến nhà tạm Cô nhi viện dành cho các cháu mồ côi vừa mới được Linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình cho dựng lên ít lâu. Công an và các lực lượng của chính quyền huyện Chương Mỹ đã đập phá đồ đạc, bàn học, ném tất cả đồ dùng, chăn màn áo quần sách vở của các cháu ra sân, đập phá cửa rồi nhanh chóng rút đi.

Tưởng thế là đã xong, ai ngờ đến 9 giờ khi Linh mục Nguyễn Văn Bình dâng Thánh lễ sáng về nhà Cô nhi viện thì toàn bộ căn nhà của các cháu đã bị phá tan hoang. Một số bà con giáo dân đã kéo đến phản đối.



Lực lượng công an huyện Chương Mỹ đã lập tức xông vào đánh đập mọi người. Một số bà con giáo dân bị đánh máu me đầy đầu. Linh mục Nguyễn Văn Bình yêu cầu không được đánh bà con nhưng cũng bị công an xúm lại đấm đá, đánh rách mặt và bầm tím một khoảng lưng.

Một số bà con cầm điện thoại định chụp ảnh đã bị công an lập tức giật mất.

Khi thấy Linh mục gục xuống, bà con vội gọi xe đưa Ngài đi cấp cứu tại bệnh viện Vinaconex ở Xuân Mai nhưng tại đây, thấy tình trạng bệnh nhân khá trầm trọng họ đã chuyển Linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình ra bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Hiện nay ngôi nhà của các cháu đã bị phá. Các cháu mồ côi đang tá túc tại Cô nhi viện đã tản mác sang các nhà bà con giáo dân để ở nhờ.

Một số các nạn nhân của nhà cầm quyền Hà Nội 

Phá hoại tài sản công dân là một tội ác, phải truy tố theo luật hình sự 



Sách vở bị quăng ra ngời đường


cột nhà bị đập gãy 







Cha Bình bị đánh bất tỉnh

người đầy thương tích và máu me


Hình ảnh tội ác nhà cầm quyền Hà Nội ngày 14/4/2012 Reviewed by Hoài An on 4/15/2012 Rating: 5 VRNs (15.04.2012) – Hà Nội – Theo tin từ Blog Mai Xuân Dũng, 4 giờ sáng ngày 14/4/2012, gần 200 công an đã kéo đến nhà tạm Cô nhi viện dà...

Không có nhận xét nào: