Lễ "Thăng Thiên" 17.5.2012 - Hội Thanh Thiếu Niên VN tại Paris sẽ tổ chức một cuộc hành hương với chủ đề “Công lý & Sự thật” - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 4, 2012

Lễ "Thăng Thiên" 17.5.2012 - Hội Thanh Thiếu Niên VN tại Paris sẽ tổ chức một cuộc hành hương với chủ đề “Công lý & Sự thật”

MK(TNCG) - Paris - Nhân dịp lễ Thăng Thiên 17 tháng 5, Hội Thanh Thiếu Niên VN tại Paris sẽ tổ chức một cuộc hành hương với chủ đề “Công lý & Sự thật” - Paris Chartres.

Đây cũng là dịp để bày tỏ tấm lòng thành kính dâng về Thiên Chúa và hiệp thông chia sẻ trước những bất công mà những người Công giáo tại giáo xứ Thái Hà nói riêng và những người đang tranh đấu đòi "Công lý và Sự thật" nói chung đang phải gánh chịu.

Hãy cùng nhau cất bước lên đường Hành Hương về Thánh đường Notre Dame de Chartres và cùng dâng tiếng hát với lời khấn nguyện xin Chúa hãy phù hộ cho cuộc sống đức tin và cho dân việt.

Mong nền Công Lý và Tự do Dân chủ thật sự sớm trở về trên quê hương. 



MK(TNCG)
Lễ "Thăng Thiên" 17.5.2012 - Hội Thanh Thiếu Niên VN tại Paris sẽ tổ chức một cuộc hành hương với chủ đề “Công lý & Sự thật” Reviewed by Unknown on 4/12/2012 Rating: 5 MK(TNCG) - Paris - Nhân dịp lễ Thăng Thiên 17 tháng 5, Hội Thanh Thiếu Niên VN tại Paris sẽ tổ chức một cuộc hành hương với chủ đề “Công ...

Không có nhận xét nào: