Video: Công An dã mang đàn áp, đánh đập người dân trong vụ cưỡng chế đất Văn Giang - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
26 tháng 4, 2012

Video: Công An dã mang đàn áp, đánh đập người dân trong vụ cưỡng chế đất Văn Giang


TNCG - Chỉ một đoạn clip ngắn thôi, đủ để thấy sự thối nát, tàn ác dã man của chế độ độc tài CS. Trước đài liệt sĩ tổ quốc ghi công, các chú công an nhân dân đã chứng tỏ mình bằng cách vô lễ phép leo trèo trên đài liệt sĩ, rồi như để chứng minh cho các liệt sĩ thấy bản chất của công an nhân dân ngày nay, một người đàn ông đã bị rất đông những tên công an áo xanh, băng đỏ lao vào đánh tới tấp như những con vật giằng xé một con mồi. Dù gì đi nữa cũng là con người với con người, cũng là thân xác thịt, vậy mà nhóm công an đó dường như đã dùng hết sức bình sinh để đánh tới tấp một người không có vũ khí và không chống trả như vậy liệu họ có còn chút nhân tính nào không?

Nhân dân là những người cha, người mẹ quanh năm lam lũ bán mặt cho đất, bán lưng cho trời để đóng thuế nuôi những người công an nhân dân, đáng ra họ phải báo đáp bằng cách bảo vệ nhân dân như bảo vệ cha mẹ của mình thì họ lại ngu muội đi ngược với đạo lý đó. Họ đã xem dân như những tên nô lệ phục dịch cho họ và rồi thích cướp, thích giết, thích đánh thì họ cứ việc hành động mà không thương tiếc, thật cảm cảnh.
(Thanhnienconggiao)
================================

video: Công An dã mang đàn áp, đánh đập người dân trong vụ cưỡng chế đất Văn Giang.




Video: Công An dã mang đàn áp, đánh đập người dân trong vụ cưỡng chế đất Văn Giang Reviewed by Hoài An on 4/26/2012 Rating: 5 TNCG - Chỉ một đoạn clip ngắn thôi, đủ để thấy sự thối nát, tàn ác dã man của chế độ độc tài CS. Trước đài liệt sĩ tổ quốc ghi công,...

Không có nhận xét nào: