Vụ Tiên Lãng: kẻ cướp Lê Văn Hiền được điều chuyển về làm chuyên viên Sở Nội vụ Hải Phòng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 4, 2012

Vụ Tiên Lãng: kẻ cướp Lê Văn Hiền được điều chuyển về làm chuyên viên Sở Nội vụ Hải Phòng

3 Dzâu (Danlambao) - Lê Văn Hiền, cựu chủ tịch huyện Tiên Lãng, kẻ đứng ra tổ chức cướp đất, phá nhà anh Đoàn Văn Vươn không bị truy tố hình sự, trái lại còn được UBND TP Hải Phòng điều chuyển công tác về làm chuyên viên của Sở Nội vụ Hải Phòng.

Thông tin trên được báo Thanh Niên cho đăng tải ngày 05/04/2012. Trước đó, trong một động thái nhằm xoa dịu dư luận, ngày 23/02/2912, Thành ủy Hải Phòng đã cách chức Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với Hiền. 

Như vậy chỉ sau nửa tháng bị cách chức, Lê Văn Hiền đã được chuyển sang một vị trí khác để chờ đợi cho đến khi vụ án “chìm xuồng” hẳn. 

Có thể thấy, mặc dù vụ án đã dược dư luận & báo chí lên án mạnh mẽ, nhưng thế lực ô dù của Lê Văn Hiền còn rất mạnh, có sự liên hệ chặt chẽ với các thế lực quan lại cao cấp ở Thành ủy Hải Phòng 

Hai anh em Lê Văn Hiền là Lê Thanh Liêm (Chủ tịch xã Vinh Quang) là một thế lực cường hào ác bá tại Tiên Lãng. Liêm vẫn tại vị, là người hỗ trợ đắc lực cho Hiền trong âm mưu cướp phá tài sản gia đình Đoàn Văn Vươn. 

Vụ án phá nhà anh Đoàn Văn Vươn, hủy hoại tài sản công dân đã được khởi tố hình sự. Tuy nhiên, những động thái bao che của Thành ủy Hải Phòng đối với anh em Liêm – Hiền cho thấy hai tên cường hào, ác bá này đã lo lót thành công, vụ án đang có dấu hiệu chìm xuồng.

Vụ Tiên Lãng: kẻ cướp Lê Văn Hiền được điều chuyển về làm chuyên viên Sở Nội vụ Hải Phòng Reviewed by Hoài An on 4/07/2012 Rating: 5 3 Dzâu (Danlambao) - Lê Văn Hiền, cựu chủ tịch huyện Tiên Lãng, kẻ đứng ra tổ chức cướp đất, phá nhà anh Đoàn Văn Vươn không bị truy tố ...

Không có nhận xét nào: