Bịt vòi voi - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
10 tháng 5, 2012

Bịt vòi voi

Nguyễn Bá Chổi  - “VOI” đây là "Voice Of Vietnam" - hậu thân của “Голос Вьетнама” trông mặt quen quen trước “Đổi Mới”, thuở chưa bỏ đồng Rúp núp đồng Đô, tiếng Vietnamese tức Việt Nam mình là đài Tiếng Nói Việt Nam. Voi này là voi đầu đàn Truyền thông báo chí lề đảng, tức đẳng cấp trên đầu nhà nước - Tiếng Nói của nước CHXHCNVN. Kẻ bịt vòi voi? Còn hỏi “ai trồng khoai đất này”. Con Ecopark to tổ chảng, to hơn cả Voi VN.


Chổi chỉ thuộc diện viết leo hạng lèo tèo theo Dân Làm Báo, không phải là nhà báo, nhưng đánh liều dựa chút hơi nhà báo. Để tự nhận đại là đồng nghiệp hầu cất lời chia buồn với hai cái vòi voi nhà nước vừa bị bịt. Chẳng những bị bịt mà còn bị thịt bằng dùi cui made in Ecopark. 

Made in Ecopark. Ecopark là nước nào, là con gì mà ghê gớm vậy? Voi Việt Nam anh hùng từng đánh thắng hai tên đế quốc sừng sỏ nhất thế giới loài người là thằng Pháp và thằng Mỹ nhưng chỉ chịu cắt đất nhường đảo cho bạn vì bốn tốt làm... chỉ nam; một đất nước anh hùng đầy ngõ, nồi chõ đầy sắn mì với bo bo thời kỳ hạt muối cắn làm ba để cứu đồng bào ruột thịt Miền Nam. Nay giang sơn độc lập thống nhất, lại hùng mạnh nhờ... “đổi mới hay là chết” bỏ ngăn sông cấm chợ, tàn tích của chế độ cũ XHCN, đi vào Kinh tế Thị trường, nghe quen quen là lối làm ăn của bọn Tư Bản, nhưng nói thế là xuyên tạc vào thực tế Xã hội chủ nghĩa, vì Kinh tế thị trường của ta là KTTT định hướng XHCN. CHXH có nền kinh tế đạo đức trong sáng như trăng mười sáu. Lợi nhuận là sản phẩm làm ra trong nền kinh tế tập trung XHCN là từ sức lao động, chứ không phải do chạy lông nhông mua đàng đông dông đàng tây bán kiếm lời như bọn... thị Nở, à quên thị trường, Kinh tế thị trường. Ta đang theo KTTT, nhưng không phải như bọn xấu xuyên tạc ta nhổ rồi lại liếm. KTTT của ta đây là KTTT có định hướng tức được sự dẫn dắt của ánh trăng mười sáu XHCN. 

Nhưng mà dân nghe đài Voice Of Vietnam thắc mắc: VOI Việt Nam ta hùng mạnh như vậy sao lại để bị con Ecopark nó bịt vòi dí đầu, nó đấm nó đá, nó nện bằng dùi cui; còn bị nó bắt về đồn mặt mày máu me. 

Con Ecopark chui từ đâu ra mà khủng hơn cả bọn đế quốc, xấc hơn... bạn láng giềng vậy? Mấy cô y tá nói - chẳng cần thử DNA, cũng biết chắc chắn Ecopark chính là con đẻ của con quái vật đầu KTTT đuôi XHCN!

____________________________________________

Xem thêm:


Bịt vòi voi Reviewed by Hoài An on 5/10/2012 Rating: 5 Nguyễn Bá Chổi  - “VOI” đây là "Voice Of Vietnam" - hậu thân của “Голос Вьетнама” trông mặt quen quen trước “Đổi Mới” , thu...

Không có nhận xét nào: