Luật sư Lê Quốc Quân bị 3 tên côn đồ tấn công! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 8, 2012

Luật sư Lê Quốc Quân bị 3 tên côn đồ tấn công!

TNCG - Luật sư Lê Quốc Quân lúc gần 23 giờ đêm hôm nay, ngày 19/8 bất ngờ bị 3 tên côn đồ tấn công. Chúng đã rình sẵn ở nhà, chờ khi Ls Quân cất xe đi bộ về thì chúng lao vào tấn công anh, hiện đang cấp cứu ở bệnh viện GTVT - đường Láng - Cầu Giấy - Hà Nội. Chúng vụt bằng tuýp sắt, và chọc bằng thứ gì đó sáng loáng ... trong đêm tối không nhìn rõ được. Hiện đã có phim chụp, nhưng chưa có kết luận của bác sỹ. Ls Quân bị 3 vết thương, 1 vết bấm tím tụ máu trên trán, 1 vết ngang lưng, 1 vết sưng đầu gối ... Hiện tại không ngồi dậy được vì các vết thương bắt đầu sưng, nhức ... May mắn là anh đã kịp vùng chạy và hô cướp khi bị tấn công!

Ngay giữa thủ đô Hà Nội, mà liên tục sảy ra những vụ côn đồ bất ngờ đánh người vô cớ. Sau anh Nguyễn Hữu Vinh và nay đến Ls Lê Quốc Quân bị hành hung trắng trợn cho thấy chúng nó không còn coi luật pháp là gì và các cam kết Quốc tế về quyền con người là trò cười. Đây là sự thách thức lương tri toàn thế giới và nhạo báng luật pháp Quốc tế.

Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình về sự khủng bố, bạo động đối với cá nhân LS LQQ của thành phần "côn đồ tự phát" trong nước XHCNVN.

Ls Quân đang nằm đợi khi vừa vào cấp cứu
Bác sỹ vẫn làm việc với công an gần 30' mà chưa tiến hành thăm khám 


TNCG
Luật sư Lê Quốc Quân bị 3 tên côn đồ tấn công! Reviewed by Admin on 8/20/2012 Rating: 5 TNCG - Luật sư Lê Quốc Quân lúc gần 23 giờ đêm hôm nay, ngày 19/8 bất ngờ bị 3 tên côn đồ tấn công. Chúng đã rình sẵn ở nhà, chờ khi Ls Quâ...

Không có nhận xét nào: