Việc hèn hạ của kẻ tiểu nhân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 8, 2012

Việc hèn hạ của kẻ tiểu nhân

VRNs(04.08.2012) – Hà Nam – Vốn dĩ tôi chưa muốn nêu ra những việc làm hèn hạ của CA đối với tôi và người thân quen của tôi thời gian qua, mục đích là để các anh có cơ hội suy nghĩ mà sửa đổi nhân cách của mình. Nhưng các cụ có câu “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng” vì thế hôm nay tôi sẽ vạch trần tội ác của các anh trong thời gian qua.

Việc bắt đầu xẩy ra từ cuối năm 2009 cho tới nay. Khi đó có những người bạn cùng gặp cảnh hoạn nạn với tôi bên Đài Loan (ĐL) đến chơi, họ đã bị CA quay phim chụp ảnh, khi về tất cả trong số họ đều bị CA địa phương và CA tỉnh gọi, mời đi làm việc với những câu hỏi:

– Tại sao lại quen chị Nga?

– Quen ở đâu?

– Có biết chị Nga là đầu não của tổ chức khủng bố Việt Tân ở Việt Nam không?

– Tại sao lại đến nhà chị Nga ăn cơm?

Những người bạn đó đã khai hết sự thật là quen tôi khi gặp hoạn nạn, việc họ đến nhà tôi ăn cơm là chuyện bình thường của những người bạn khi đến nhà nhau chơi. Còn việc tôi là đầu não của tổ chức khủng bố, đã khủng bố ai? khủng bố cái gì? CA có bằng chứng thì cứ đưa lệnh ra mà bắt chứ họ không biết gì mà hỏi họ.

Trong số đó có anh Ban ở Kim Bảng, Hà Nam khi về đã bị CA tỉnh và huyện thẩm vấn ròng rã cả tháng trời, rồi CA nói với bạn bè và người thân trong gia đình anh rằng anh là tội phạm nguy hiểm nên đi đâu làm gì đều bị CA theo dõi, điều đó đã làm cản trở công việc làm ăn sinh sống của anh và gia đình. Anh gọi điện bảo tôi “em ơi, tình cảm của anh em mình khi gặp nạn nó sâu đậm lắm, điều quan trọng là chúng ta không làm điều gì sai trái, suốt đời này anh sẽ không thể quên được tình cảm đó đâu. Bây giờ vì sự hèn hạ của chính quyền tạm thời anh không thể liên lạc với em, đợi khi xã hội thay đổi khi đấy chúng ta lại liên lạc em nhé”.

Thời gian này tôi đang kinh doanh đồ gỗ nội thất nên phải thuê người làm là một thanh niên, em này đã bị CA yêu cầu theo dõi tôi và cung cấp thông tin cho họ, em không muốn làm việc phản chủ nên đã nói với tôi và xin thôi việc.

Từ đó mỗi tuần CA khu vực lại đến lập biên bản kiểm tra nhân khẩu một lần. Bất kể ai già trẻ trai gái, họ hàng anh em đến nhà tôi chơi ngủ qua đêm mà tôi đi báo lưu trú với CA phường đều bị gây khó rễ khi CA tuyên bố là không cho phép họ ngủ qua đêm tại nhà tôi. Tôi yêu cầu CA đưa văn bản cấm thì họ không đưa nhưng nửa đêm lại đến kiểm tra quấy nhiễu. Khi họ về nhà lại bị CA gọi đi thẩm vấn.

Ngày mang thai bé Phú được 7 tháng tôi bị CA lừa bắt đi thẩm vấn, họ đã đe doạ sẽ hãm hại mẹ con tôi nếu tôi không nghe theo lời của họ. Khi tôi chuẩn bị sinh bé Phú, bố tôi vừa đi bệnh viện điều trị bệnh Huyết áp cao, teo não về đã bị CA tỉnh và xã gọi lên xã thẩm vấn về tôi. Họp chi bộ đảng CS ở xã CA đưa giấy về nói tôi là đầu não của tổ chức khủng bố Việt Tân, đợi tôi sinh con xong họ sẽ bắt. Khi đi họp về những người đảng viên ngu xuẩn đó đã tuyên truyền khắp làng trên xóm dưới làm họ hàng và gia đình không ai dám gần tôi.

Tết 2010 vợ chồng chị gái là người cho tôi ở nhờ ngôi nhà hiện tại về chơi đã bị CA tỉnh và xã mời lên làm việc, họ đã thẩm vấn vợ chồng chị và yêu cầu chị không cho tôi ở nhờ nữa nhưng chị không nghe. Khi về chị và gia đình đã gây áp lực với tôi rất nhiều theo yêu cầu của CA là tôi phải chấm dứt việc giúp người lao động gặp nạn, không được giao lưu quan hệ với những người đã từng giúp đỡ khi tôi gặp nạn, phải từ bỏ đạo Công giáo,…

Suốt một năm không thuê được người làm vì ai đến rồi cũng bị CA thẩm vấn nên tôi đành nghỉ công việc kinh doanh quay sang cho thuê nhà. Thời gian đầu tên Công, nhân viên PBVCT CA tỉnh yêu cầu người thuê nhà theo dõi rồi cung cấp thông tin của tôi cho hắn, người này không nghe chúng chuyển sang điều tra bản thân và gia đình họ hàng rồi thu giữ sổ tạm trú của người đó không cho con họ nhập học với yêu cầu nếu chuyển ra khỏi nhà tôi thì CA sẽ trả lại. Kết quả là người đó đã phải chuyển đi.

Từ đó đến nay có nhiều người đến hỏi thuê khi thảo luận xong chỉ còn ngày chuyển đến là họ đều mất hút, tôi hiểu đã có sự can thiệp của CA.

Những người bạn của tôi bị ốm đau, chết hay chuẩn bị cưới vợ cưới chồng đều bị CA đến yêu cầu không được báo cho tôi biết hay không được mời chúng tôi. Điều đó đã được đăng trong bài AI LÀ KHỦNG BỐ?

Trước ngày 10/05/2012 vài hôm, chị Trúc quê Bắc Giang có gọi điện hỏi tôi mấy điều luật lao động của người lao động nước ngoài tại Đài Loan, ngày 10/05 CA tỉnh Bắc Giang tên Thoan số điện thoại 0987825292 đến nhà thẩm vấn chị về việc tại sao lại điện thoại cho tôi và rất nhiều điều về tôi.

Chị Luận cũng quê Bắc Giang vì chị em chơi với nhau từ khi gặp hoạn nạn bên ĐL giờ về tình cảm vợ chồng có xẩy ra căng thẳng chị gọi điện tâm sự để khuây khỏa tâm lý, vài ngày sau cũng bị CA tỉnh đến thẩm vấn gây áp lực yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với tôi.

Anh Thông quê Kim Bảng, Hà Nam có vợ bị tai nạn giao thông phải mổ não tại Đài Loan cần làm giấy uỷ quyền và các thủ tục giấy tờ để chữa bệnh và đòi quyền lợi cho vợ, vì ở gần nên anh trực tiếp đến nhà để tôi tư vấn, chỉ dẫn cho anh cách làm. Khi giấy tờ chưa làm xong anh đã bị CA tỉnh thẩm vấn, cấm đoán nhiều lần. Từ đó mỗi khi có việc gì anh lại phải mua sim lẻ để gọi cho tôi.

Bản thân tôi vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó lại hay bị ốm đau, khi học hết lớp 7 tôi đã phải nghỉ học ở nhà làm việc kiếm tiền phụ giúp gia đình để các anh chị em của tôi được đi học, nên tôi hiểu việc học để có kiến thức nó rất quan trọng trong đời sống. Vì thế từ năm 2009 cho tới nay tôi vẫn làm Hồ sơ xin trợ cấp học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi mà tôi biết, trong số đó có chị Diệu quê Thanh Hoá có con gái thi đỗ Đại Học Nông Nghiệp năm 2011-2012 làm đơn gửi cho tôi. Ngày 14/09/2011 chị Bích số máy 0976177528 CA tỉnh gọi điện đe doạ nếu nhận học bổng từ tôi thì con chị đi học có chuyện gì đừng trách họ. Chị gọi điện báo cho tôi như thế 1tiếng rưỡi sau CA tỉnh, xã đến nhà trực tiếp đe doạ “chúng tôi đã điện thoại cho chị mà chị không nghe, giờ chúng tôi trực tiếp đến nói với gia đình nếu gia đình chị vẫn ngoan cố con chị đến trường học có chuyện gì xẩy ra chị đừng trách chúng tôi không nói trước”.

Anh Phẩm quê Thanh Hoá (là cậu của Paulus Lê Sơn) cũng làm hồ sơ xin trợ cấp học bổng cho con gái năm học 2011 -2012 cũng bị CA tỉnh giới thiệu tên Nghiêm về tận nhà những 3 lần yêu cầu không được nhận học bổng từ tôi. Anh đã trả lời với CA rằng “con tôi học giỏi, gia đình khó khăn bất kể ai quan tâm đến con tôi tôi đều nhận cả, vì đấy là tình cảm của họ và là sự động viên tinh thần rất lớn để con tôi vươn lên trong học tập”.

Ngày 10/07/2012 người bạn quê Quảng Bình gọi điện ra thông báo bạn chuẩn bị cưới vợ nhưng chưa kịp gọi điện mời bạn bè đã bị CA xã đến chuyền đạt lệnh của cấp trên yêu cầu bạn không được mời chúng tôi.

Ngày 24/07/2012 người chị con của chị gái mẹ đẻ ra tôi đến chơi, khi về chị đã bị phó chủ tịch xã gọi điện hỏi thăm, chiều 26/07 CA xã đưa CA tỉnh đến nhà chị thẩm vấn mối quan hệ của chị với tôi và lý do tại sao lại đến nhà tôi chơi, có biết tôi làm những gì không?.v.v…. Chị sợ hãi gọi điện nói với bố mẹ tôi và tôi đã được một trận giáo huấn của gia đình.

Ngày 31/07/2012 tôi cùng một người bạn đi thăm viếng 100 ngày của một bác ở Nam Định, biết tin chúng tôi đến nhiều người bạn cùng quê Nam Định đã phải dùng sim lẻ để gọi hỏi thăm, có người đến gặp giao lưu để kể cho chúng tôi nghe việc bị CA và chính quyền địa phương áp bức chỉ vì khi gặp nạn bên ĐL đã đến VP của Linh mục Nguyễn Văn Hùng nhờ giúp đỡ.

Trong mọi xã hội, mọi thời đại giúp đỡ người gặp nạn là điều tốt lành, nhưng trong xã hội VN hiện nay do Đảng Cộng Sản cai trị thì giúp người gặp nạn là phạm tội. Người gặp nạn cầu cứu sự giúp đỡ là điều căn bản của sự sinh tồn, nhưng chính quyền do ĐCS Việt Nam cai trị lại cho rằng đấy là điều phạm pháp. 

Các thành viên của Đảng Cộng Sản VN là Công An luôn luôn xưng danh là đại diện của Đảng của Nhà nước để đàn áp người dân một cách vô liêm sỉ, bất chấp đạo lý làm người, bất chấp luật pháp. Điều đó đã chứng tỏ họ chỉ là những kẻ tiểu nhân.

Trần Thị Nga

Việc hèn hạ của kẻ tiểu nhân Reviewed by Admin on 8/05/2012 Rating: 5 VRNs(04.08.2012) – Hà Nam – Vốn dĩ tôi chưa muốn nêu ra những việc làm hèn hạ của CA đối với tôi và người thân quen của tôi thời gian qua...

Không có nhận xét nào: