An ninh VN đánh phá VRNs và bôi nhọ các linh mục DCCT - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 9, 2012

An ninh VN đánh phá VRNs và bôi nhọ các linh mục DCCT

VRNs (27.09.2012) – Sài Gòn – Từ chiều Chúa nhật 23.09.2012 đến nay, website www.chuacuuthe.com phải đóng cửa do hacker tấn công liên tục, đến mức các chuyên gia bảo mật của Hoa Kỳ đề nghị tạm thời chuyển sang blog để đưa tin. Đó là lý do VRNs trong những ngày qua loan tin trên blog tại địa chỉ: www.chuacuuthenews.wordpress.com


Một sự kiện khác nữa là trong vòng một tuần qua, đã có hai lá thư nặc danh, ký tên là “Một linh mục DCCT”, nhưng lại được chuyển đến từ bưu điện Nguyễn Văn Trỗi. Nội dung của hai lá thư này được viết rất công phu theo kiểu The Da Vinci Code (Mật mã Đa Venxi), tức là dựa trên một vài dữ kiện lịch sử đã được công bố công khai để viết, nhằm cho người đọc thấy đây là sự thật, sau đó bắt đầu suy diễn, bịa đặt, vu khống và lên án Truyền thông Chúa Cứu Thế và linh mục điều hành hoạt động này.

DCCT tuy đã có mặt tại VN được 88 năm, và Truyền thông Chúa Cứu Thế đã hoạt động từ năm 1935, nhưng sự hiện diện và kết quả dấn thân của DCCT và hoạt động đặt trưng này có được là nhờ dựa trên lòng xót thương cứu độ của Chúa qua sự nâng đỡ và cộng tác của anh chị em giáo dân, cùng anh chị em lương dân có lương tâm trong sáng, muốn dấn thân cho công ích xã hội, hoàn toàn không bởi tài năng hay đạo đức cá nhân của bất kỳ một tu sĩ linh mục nào.

Được phép Cha giám tỉnh DCCT VN, VRNs xin công bố lá thư nặc danh thứ hai, một lá thư đang được truyền đi nhiều nơi, nhất là các Dòng Tu, để quý độc giả và những người thành tâm thiện chí được tường và góp sức.


An ninh VN đánh phá VRNs và bôi nhọ các linh mục DCCT Reviewed by Admin on 9/28/2012 Rating: 5 VRNs (27.09.2012) – Sài Gòn – Từ chiều Chúa nhật 23.09.2012 đến nay, website www.chuacuuthe.com phải đóng cửa do hacker tấn công liên...

Không có nhận xét nào: