Bọn chúng được quyền không tuyên bố - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 9, 2012

Bọn chúng được quyền không tuyên bố

Tiền Vệ - Bọn chúng được quyền im lặng
Vì đang ăn (cái gì đấy thì ai cũng biết)

Đứng trên đỉnh Yên Tử, Phật hoàng Trần Nhân Tông nhìn thấy 9 ngàn tàu cá lạ hôm trước, chưa kịp nói gì, hôm sau lại thấy 23 ngàn tàu cá khác giương khẩu hiệu 16 chữ vàng và 4 tốt từ phương Bắc xăm xăm đâm xuống Biển Đông. Ngài phán: “Họ gặm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích.”

Hắn tâu: “Vâng, thưa Phật hoàng, chính xác là 80% của 3,5 triệu km vuông Biển Đông.”

Bọn chúng bắt người khác cũng phải im lặng
Vì đang nhai (cái gì đấy thì ai cũng tởm)

Phật Hoàng đập cây thiền trượng vào tảng đá, lại phán: “Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nên cái hoạ lâu đời của ta là hoạ nước Tàu.”

Hắn tâu: “Nhưng thưa Phật hoàng, chúng con đi biểu tình chống Tàu đều bị bắt, bị đánh và bị làm nhục.”

Bọn chúng há miệng mắc quai
Đôi khi chỉ vì chúng là thế

Khi ông Chu Ân Lai và bà Đặng Dĩnh Siêu đứng chủ hôn cho ông Hồ Chí Minh lấy vợ Tàu thì cũng là lúc lịch sử được lập lại, ông Hồ Chí Minh trở thành một thứ Mỵ Nương và Đảng Cộng Sản Việt Nam chính là chiếc áo lông ngỗng của thời đại mới.
Bọn chúng được quyền không tuyên bố Reviewed by Admin on 9/01/2012 Rating: 5 Tiền Vệ - Bọn chúng được quyền im lặng Vì đang ăn (cái gì đấy thì ai cũng biết) Đứng trên đỉnh Yên Tử, Phật hoàng Trần Nhân Tông nhì...

Không có nhận xét nào: