Thái Hà dâng Thánh lễ, thắp nến cầu nguyện cho 3 thanh niên Công giáo sắp đưa ra tòa án Tp Vinh - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 9, 2012

Thái Hà dâng Thánh lễ, thắp nến cầu nguyện cho 3 thanh niên Công giáo sắp đưa ra tòa án Tp Vinh

Thái Hà - Vào lúc 19h thứ bảy ngày 22/09/2012, trong tinh thần hiệp thông, giáo xứ Thái Hà tiếp tục dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho 17 thanh niên Công giáo và Tin lành là nạn nhân vì dám lên tiếng bênh vực cho công lý và sự thật, bảo vệ sự sống đã bị Bộ Công an Việt Nam bắt giữ trái trình tự pháp luật trong hơn một năm qua.

Hôm nay, cộng đoàn còn đặc biệt cầu nguyện cho 3 thanh niên Công giáo là Antôn Đậu Văn Dương, Phêrô Trần Hữu Đức và Antôn Chu Mạnh Sơn, thuộc Giáo phận Vinh sắp đưa ra tòa xét xử phúc thẩm tại thành phố Vinh ngày 26/09 tới đây.

Hiện diện trong thánh lễ tối nay, ngoài linh mục Vinhsơn Liêm Nguyễn Trường Chính chủ tế, linh mục Gioan Lưu Ngọc Quỳnh chia sẻ Lời Chúa còn có quý cha, quý thầy Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội cùng rất đông anh chị em giáo dân và tôn giáo bạn trong và ngoài giáo xứ đã đến tham dự.

Sau Thánh lễ quý linh mục, tu sĩ, anh chị em giáo dân và tôn giáo bạn đã tiến ra trước hang đá thắp nến cầu nguyện trước Đức Mẹ. Nguyện xin cho các anh thanh niên đang bị bắt trái pháp luật được can đảm, vững vàng làm chứng cho Sự thật – Công lý. Xin Thiên Chúa giúp cho những ai đang cầm quyền biết chân thành tôn trọng các quyền lợi của con người với việc thi hành trách nhiệm của mình không phải để tìm danh vọng cá nhân hay quyền hành nhưng cốt để phục vụ con người.

Cộng tác viên Thái Hà

Mời xem hình











Thái Hà dâng Thánh lễ, thắp nến cầu nguyện cho 3 thanh niên Công giáo sắp đưa ra tòa án Tp Vinh Reviewed by Admin on 9/23/2012 Rating: 5 Thái Hà - Vào lúc 19h thứ bảy ngày 22/09/2012, trong tinh thần hiệp thông, giáo xứ Thái Hà tiếp tục dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện...

Không có nhận xét nào: