Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức tại Giáo xứ Thái Hà - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
11 tháng 9, 2012

Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức tại Giáo xứ Thái Hà

VRNs(10.09.2012) – Hà Nội – vào lúc 10g sáng Chúa Nhật ngày 09/09/2012, Đức Tổng Giám Mục Phêrô Nguyễn Văn Nhơn đã về thăm mục vụ và ban Bí tích Thêm Sức cho 50 em thiếu nhi tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp thuộc giáo xứ Thái Hà.

Đồng tế cùng Đức TGM Phêrô trong thánh lễ có cha xứ Giuse Nguyễn Văn Phượng cùng quý cha trong hạt chính tòa, quý cha Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội.

Trong bài chia sẻ, Đức TGM Phêrô đã cắt nghĩa các bài đọc Thánh Kinh của Chúa Nhật XXIII thường niên năm B, giúp cộng đoàn, đặc biệt là các em thiếu nhi hiểu rõ hơn sứ điệp của Lời Chúa. Ngài còn nhắn nhủ các em thiếu nhi chuẩn bị lãnh nhận Bí tích Thêm Sức, khi đón nhận ơn Chúa Thánh Thần, các em hãy sống theo sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, ra đi làm chứng cho Thiên Chúa, Đấng là chân lý và là sự sống, đồng thời can đảm truyền bá đức tin cho mọi người trong đời sống hằng ngày.


Sau bài chia sẻ, cha chính xứ Giuse Nguyễn Văn Phượng đã giới thiệu với Đức TGM Phêrô các em thiếu nhi hôm nay sẽ lãnh nhận Bí tích Thêm Sức và xin ngài ban bí tích Thêm Sức cho các em. Đức TGM Phêrô đã ban bí tích Thêm Sức cho 50 em thiếu nhi. Lời nói kèm với việc xức dầu Thánh trên trán các em thiếu nhi được Đức TGM Phêrô cử hành cách trang trọng, đã làm nổi bật tính linh thiêng của bí tích Thêm Sức.

Cuối thánh lễ, một em thiếu nhi đại diện cho các em lãnh nhận bí tích Thánh Thể và bí tích Thêm Sức nói lên lòng tri ân, biết ơn đối với Đức TGM, quý cha, quý phụ huynh, quý tu sĩ nam nữ, anh chị Huynh Trưởng và cộng đoàn dân Chúa hiện diện trong thánh lễ này.























VSL Chính
Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức tại Giáo xứ Thái Hà Reviewed by Admin on 9/11/2012 Rating: 5 VRNs(10.09.2012) – Hà Nội – vào lúc 10g sáng Chúa Nhật ngày 09/09/2012, Đức Tổng Giám Mục Phêrô Nguyễn Văn Nhơn đã về thăm mục vụ và ban ...

Không có nhận xét nào: