Video phiên xử 4 sinh viên công giáo: Cướp công khai, đánh phụ nữ thô bạo - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 9, 2012

Video phiên xử 4 sinh viên công giáo: Cướp công khai, đánh phụ nữ thô bạo


Danlambao vừa nhận được một đoạn video clip ghi lại cuộc trấn áp thô bạo của công an Nghệ An đối với những người tham dự phiên tòa vụ án các Sinh viên Công Giáo hôm 26/09 vừa qua.

Đoạn Clip nguyên gốc chỉ kéo dài 3 phút nhưng đã cho chúng ta thấy được lối hành xử hết sức phản cảm và thô bạo của lực lượng công an 'còn đảng còn mình'.

Những hình ảnh ghi nhận bên ngoài phiên tòa 'công khai' trong đoạn clip cho thấy rõ: Chỉ trong 3 phút ngắn ngủi đã xảy ra ít nhất là 3 vụ cướp biểu ngữ một cách công khai, kèm theo đó là những đợt trấn áp bằng dùi cui và bạo lực. 

Những nạn nhân bị nhắm đến qua các đợt trấn áp đa số là phụ nữ và người lớn tuổi. Trong số này có mẹ anh Trần Hữu Đức, bà bị cấm không cho tham dự phiên tòa xét xử con trai mình. Khi đứng bên ngoài đòi công lý, bà bị giựt biểu ngữ, thậm chí bị công an dùng roi điện để trấn áp.

Cùng với phiên tòa 3 Blogger CLB Nhà Báo Tự Do, phiên tòa 4 sinh viên công giáo rõ ràng là một trò hề nhạo báng công lý. 4 người bạn trẻ trên bị bắt giam chỉ vì đã tham gia các hoạt động tẩy chay bầu cử quốc hội 2011.

Hành động bỏ tù 4 sinh viên công giáo, trấn áp thân nhân đến tham dự phiên tòa là sự trả thù thô bạo của nhà cầm quyền CS với những người can đảm đấu tranh cho dân chủ, tự do.

Video phiên xử 4 sinh viên công giáo: Cướp công khai, đánh phụ nữ thô bạo Reviewed by Admin on 9/28/2012 Rating: 5 Danlambao vừa nhận được một đoạn video clip ghi lại cuộc trấn áp thô bạo của công an Nghệ An đối với những người tham dự phiên tòa vụ án...

Không có nhận xét nào: