Bác Trọng răn đe đa phương - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 10, 2012

Bác Trọng răn đe đa phương

Cai Lậy - Họp xong hội nghị TW6 bác Trọng Lú ra ngoài phố Hà Nội bảo rằng “....Không phải kỷ luật nhiều là tốt mà hình thức này chủ yếu có tác dụng răn đe...”. Còn bác Tư Sang trở lại Sài Gòn nói chuyện đồng chí X của các bác, rồi bác còn bảo “Người ta có thể trù úm một người, nhưng không thể trù úm cả dân tộc này”.

Mẹ kiếp ! Từ bao năm nay các bác “trù úm” cả một dân tộc này thì ai cũng biết rồi, vậy mà trong hội nghị với sự nhất trí 100% của các vua tập thể mà các bác “đíu” trù úm được đồng chí X của các bác, mà cũng chẳng dám gọi thẳng tên. Các bác đã hèn bỏ mẹ. Bây giờ bác Trọng lại bi bô khoác lác bảo sự bất lực của các bác “có tác dụng răn đe”. Răn đe ai? 

Bác Trọng là đầu đảng, chữ nghĩa lại cao thâm nên không thể hiểu giản đơn được. Bác đã chẳng bảo là “Biển Đông không phải là Biển Đông mà là Biển Đông” đó sao? Có học hết mấy bồ chữ của thiên hạ thì suy nghiệm cả đời cũng chưa chắc hiểu xuyên suốt được sự cao thâm trong “lời dạy” của bác. Bởi vậy phải phân tích đâu ra đấy ! Thử xem đối tượng bác Trọng định răn đe là ai?

Đối tượng răn đe là đồng chí X của các bác ?

Chắc là không phải! Phân tích chuyện mới nhất là thấy ngay.

Sau hội nghị đồng chí X của các bác đi thăm Học Viện Cảnh Sát, có cả ông tướng đứng đầu bộ công an đi kè kè. Rõ ràng là hắn đang nắm trong tay “thanh bảo kiếm” (bảo vệ đảng). Chỉ nội chuyện này là thấy bác Trọng Lú và bác Tư Sang bị “tác dụng răn đe” NGƯỢC mẹ nó rồi! Hắn lại còn hứa hẹn đưa lực lượng “còn đảng còn mình” lên hàng rường cột “quốc gia”. Vừa là “thanh bảo kiếm”, vừa là rường cột của ba Dũng (để răn đe). Như vậy là chắc như bắp, vừa có tiền (cái Phượng nó có đến mấy cái kho bạc cơ đấy) vừa có quyền. Chứ theo hai bác Trọng Lú và Tư Sang thì “cạp đất mà ăn” à ?

Còn hai bác Trọng Lú và Tư Sang chỉ đi ra phố gặp “nhân dân”. Gặp nhân dân thì được nước mẹ gì. Dân dã thì chỉ ăn theo nói leo thôi. Từ trước đến giờ chỉ được cái danh hão “làm chủ” để cho đám “đầy tớ” nó hành. Thấy “thanh bảo kiếm” từ xa là đã co vòi mẹ nó lại rồi thì còn răn đe ai? Không co vòi sao được khi thấy “thanh bảo kiếm” là thấy đâu đó “trại phục hồi nhân phẩm”, trại cải tạo, thấy đạp, thấy đánh, thấy quăng quật. Còn vào tới đồn của “đống bảo kiếm” thì lắm khi đi tàu suốt sang thế giới khác không biết chừng !

Nhân đang nói về đối tượng nhân dân, cũng nên nhắc lại khoảng chục năm trước đây khi đảng kêu gọi toàn dân chống tham nhũng, đã có người phởn lên (có cả một số luật sư cơ đấy chứ chẳng dân ngu như chúng em không đâu) tin là thật nên xin thành lập Hội Chống Tham Nhũng để giúp nhà nước chống tham nhũng. Thế là những người xin lập hội trở thành đối tượng bị răn đe ngay. Bây giờ bác Tư Sang lại giao việc chống tham nhũng cho nhân dân... Thôi, bố bảo cũng chẳng dám.

Chuyện trước hội nghị thì bác Trọng đã cẩn thận bảo Air Việt Nam phải đảm bảo là các trung ủy có máy bay về kịp, và đầy đủ để nghiền ngẫm 313 trang tài liệu mà trong đó bác chơi đểu, lồng thêm phần trích bản tự kiểm của Ba Dũng. Những tưởng đám trung uỷ thấy rõ hơn tội của Ba Dũng mà về phe với bác. Đám đó chúng nó đâu có ngu. Chúng nó có thể còn biết nhiều chuyện hơn bác, vì hầu hết thằng nào con nào mà chẳng cống nạp, chia phần với ba Dũng (vậy mà bác Trọng chắc mẩm là nắm chắc trong tay cái đám đó. Đúng là....lú !). Vì.... lú nên mấy vua tập thể của các bác bị thua đau. Bị thua đau đến nỗi bác “đíu” dám nói tên đồng chí X của bác, mà bác còn ra cái điều nhân nghĩa bà tú đễ, bảo rằng bác theo phương châm “trị bệnh cứu người” ; và rằng các bác “hiểu biết nhau hơn, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau, đoàn kết, gắn bó hơn”..... Phải rồi, dạo trước bác Đỗ Mười hoạn lợn cũng nói “(đm) nó lật tôi thì tôi phải lật nó” để chứng tỏ sự hiểu biết nhau hơn, đoàn kết, gắn bó hơn với Lê Khả Phiêu đấy.

Mà nói thật ! Bác Trọng Lú bảo rằng bác nhìn đâu, sờ đâu cũng thấy xấu xa hư hỏng. Vậy mà bác chẳng tóm được một thằng/một con (xấu xa hư hỏng) nào thì chắc là tay chân bác gãy mẹ nó rồi. Què cụt, tàn tật như vậy thì răn đe ai?

Xét cả những chuyện trước và sau hội nghị TW6 như trên thì rõ ràng đồng chí X không phải là đối tượng răn đe của bác Trọng Lú. Người dân chúng em chỉ thấy thằng đồng chí X bây giờ nó khỏe quá, nó đang ngồi đè lên cả bác Trọng Lú và bác Tư Sang. Hai bác đang giãy đành đạch dưới mông của nó.

Đối tượng răn đe là Trung Quốc?

Có thể lắm. Trước khi họp hội nghị Ba Dũng nó sang khu tự trị nào đó, tay bắt mặt mừng với “thằng ngài” Tập Cận Bình. Rồi ngay ngày khai mạc hội nghị TW6 bộ ngoại giao của Dũng chúng nó gửi điện mừng quốc khánh Trung Quốc ... ở thành phố “Tây Sa”. Điệu này không biết chừng lão Tập Cận Bình đã trao cho nó cái ấn “An Nam Tiết Độ Sứ” và hứa hẹn xây cho nó cái “An Nam Đô Hộ Phủ” to hơn cả lăng bác ở Ba Đình rồi. Mấy năm trước chỉ một chuyến đi sang đó là nó được lót tay 150 triệu ông Tơn. Bác Nông Đức Mạnh nghe đâu cũng được ăn lại quả khá to, để lúc phục viên thì có thêm vài trăm triệu đô la tươi phục vụ cô vợ nhỏ mới cưới. Bởi vậy khai thác bô xít Tây Nguyên trở thành chủ trương lớn của đảng ngay. Bây giờ, trước hội nghị TW, Ba Dũng nó qua mặt bác Trọng, vì vậy phải răn đe Trung Quốc cho chúng sợ, để may ra đoạt lại được cái ấn và cái phủ?

Đối tượng răn đe là Mỹ và các thế lực thù địch?

Dạo trước, lúc còn đương nhiệm bác Nguyễn Minh Triết quả thật không hổ danh là nhân vật của năm 2010. Bác đã nhân danh chủ tịch nước CHXHCN/VN răn đe làm phân hoá nội bộ của cường quốc số một thế giới. Chắc là Mỹ nó cũng sợ mà co rúm lại. Bây giờ bác Triết đã “cưỡi trâu về vườn”, bác Trọng thì chưa thấy nói năng gì có tính cách răn đe Mỹ. Bác Tư Sang thì sang tận Nga nói với bác Hồ Cẩm Đào “không để biển Đông ảnh hưởng quan hệ Việt – Trung” xem ra cũng có chút chút răn đe Mỹ, nhưng nó không dính dáng tới chuyện răn đe mà bác Trọng nói. Như vậy chỉ còn “các thế lực thù địch”, vì các bác hay bảo các thế lực này nó xúi giục, phân hoá, làm diễn biến hoà bình hại các bác. Bác Tô Huy Rứa đã bảo chắc như vậy!

Bài này đang bàn về đến tham nhũng, hủ hoá, vì vậy phải tìm hiểu xem “các thế lực thù địch” nó đã làm diễn biến hoà bình thế nào mà các bác lại biến thành cả một bầy sâu lúc nhúc? Cái này thì hơi khó, vì đến bác Trọng Lú (lúc còn làm chủ tịch Hội Đồng Lý Luận Trung Ương) và bác Tô Huy Rứa đã viết có đến hàng trăm bài phân tích về điều này nhưng vẫn chưa chỉ ra được cái logic, cái quan hệ hữu cơ giữa các thế lực thù địch và bác chủ tịch Nguyễn Trường Tô, hay nhà “mô phạm” Sầm Đức Xương, Phạm Sỹ Chiến (nguyên viện phó VKSND) hay các con sâu khác của đảng ta. Cũng không thấy các thế lực đó nó làm gì trong các thứ Vina.... Chỉ thấy năm ngoái đồng chí phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng bảo rằng Vinaline đang tái cấu trúc (tốt đẹp) và đến năm 2013 thì có lãi (sắp đến năm 21013, có lãi đến nơi rồi).... Hai tay tổ lý luận của đảng vẫn còn giữ bí mật về những quan hệ đó thì cũng chẳng ai biết được. Dù vậy thì chắc chắn các “thế lực thù địch” lúc nào cũng là đối tượng phải răn đe.


Mà đã răn đe thì cái gì đạt mục đích đều tốt. Bọn trí thức rởm bấy lâu nay cứ bảo từ “hai bao cao su đã qua xử dụng” sao lại biến thành “tuyên truyền chống đảng và nhà nước” được ? Một câu nói của trung tá công an kiêm học giả Vũ Văn Hiển mới đây đã như cái tát nảy lửa vào mặt bọn trí thức rởm này. Ông trung tá phán rằng “tự do là cái con....”. Thi hào Cao Bá Quát nói rằng trong thiên hạ có ba bồ chữ thì ổng chiếm mất hai bồ rồi. Bây giờ trong thiên hạ có ba “bồ văn hoá” thì công an nhân dân cũng chiếm mất hai bồ rồi, còn lại một bồ chia cho đám du thủ du thực, đầu trộm đuôi cướp. Câu nói của một người có văn hoá, trong tập thể có văn hoá, giải quyết tất tần tật cái liên hệ giữa hai bao cao su và “tuyên truyền chống đảng và nhà nước”. 

Này nhé! Bao cao su tất nhiên là có liên hệ với cái con “c”. Lão Cù Huy Hà Vũ “lợi dụng quyền tự do” để tuyên truyền chống nhà nước. Mà theo định nghĩa của học giả trung tá công an Vũ Văn Hiển thì tự do là cái “con c...” . Đấy !thấy cái “liên hệ logic” của hai bao cao su chưa “các tay trí thức rởm” ? Biết đâu Trung Tá Hiển đang cùng với đại tá Đỗ Hữu Ca viết sách chiến lược chiến thuật về răn đe làm tài liệu huấn luyện cho học viện cảnh sát mà Ba Dũng vừa đến thăm. Bác Trọng Lú và Tư Sang mà biết chuyện này chắc càng thêm rét.

***
Trong phần trên nếu có đi lan man một chút thì cũng chẳng phải lỗi tại tôi ... vì nặn méo cả óc suy nghĩ mà vẫn “đíu” hiểu được bác Trọng răn đe ai. Tôi càng bực vì không cãi nổi lũ bạn “phản động” của tôi để bênh bác Trọng. Lũ chúng nó bảo bác Trọng chỉ nói huênh hoang cho đỡ đau vì bị Ba Dũng nó đá ngược quá bất ngờ, quá thốn ... đến độ phát khóc trên đài cơ mà.

Bác Trọng răn đe đa phương Reviewed by Em Binh on 10/23/2012 Rating: 5 Cai Lậy - Họp xong hội nghị TW6 bác Trọng Lú ra ngoài phố Hà Nội bảo rằng “....Không phải kỷ luật nhiều là tốt mà hình thức này chủ yếu ...

Không có nhận xét nào: