Hãy bảo vệ chính nghĩa - phản đối phiên tòa nhu nhược ngày 30-10-2012 tại Sài Gòn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 10, 2012

Hãy bảo vệ chính nghĩa - phản đối phiên tòa nhu nhược ngày 30-10-2012 tại Sài Gòn

TriNhanmedia - Mấy hôm nay nhà bố mẹ Việt Khang ở Mỹ Tho bị phong tỏa. Các nhà chung quanh công an yêu cầu nếu ai hỏi nhà VK thì chỉ đên CS khu vực, tổ trưởng dân phố hoặc Ủy ban phường 7.. Vợ Việt Khang đang làm việc tại một chi nhánh ngân hàng ngoại quốc ở Mỹ Tho, công an đe dọa nếu trả lời báo chí sẽ bị yêu cầu ngân hàng đuổi việc.

Chỉ còn 1 tuần là đến ngày xử 2 thanh niên yêu nước: Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình. Trí Nhân Media xin quí bạn đọc hãy tiếp tay với Tuổi Trẻ Yêu Nước kêu gọi toàn thể cô chú bác, anh chị em và các bạn trong và ngoài nước đứng lên đòi công lý và bảo vệ chính nghĩa cho những người yêu nước Việt Nam bằng cách biểu tình trước các cơ quan đại diện của Nhà Nước Cộng sản Việt Nam trên toàn thế giới.

=================

THƯ KÊU GỌI CỦA TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC

Kính thưa toàn thể cô chú bác, anh chị em và các bạn;

Nhà Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thông qua Tòa Án Nhân Dân Sài Gòn đã ra thông báo là sẽ đưa hai nhạc sĩ yêu nước Trần Vũ Anh Bình tức Hoàng Nhật Thông và nhạc sĩ Võ Minh Trí tức Việt Khang ra xét xử vào lúc:

8 giờ sáng, ngày 30 tháng 10 năm 2012, 
tại 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, 
thành phố Sài Gòn

Hai nhạc sĩ Việt Khang và Hoàng Nhật Thông là thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước đang bị Nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam gán ghép cho tội tuyên truyền chống nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam chỉ vì họ đã tiếp nối truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm của của cha ông để sáng tác những bài nhạc lên án sự nhu nhược của tập đoàn lãnh đạo Cộng sản Việt Nam trước sự ngang tàng, hống hách của Trung Cộng đã và đang chiếm đất, chiếm đóng các đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Đồng thời nói lên những nỗi khổ đau của đồng bào Việt Nam đang sống nghèo nàn, cơ cực dưới sự cai trị độc tài của đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phiên tòa ngày 30 tháng 10 năm 2012 này là phiên tòa của những kẻ nhu nhược với quân xâm lược, đàn áp và vùi dập tinh thần yêu nước của tuổi trẻ nhằm tiếp tục cai trị độc tài, tham nhũng trên quê hương Việt Nam và làm tay sai cho ngoại bang để bán hết phần đất còn lại của tổ quốc.

Tuổi Trẻ Yêu Nước xin kêu gọi toàn thể cô chú bác, anh chị em và các bạn trong và ngoài nước đứng lên đòi công lý và bảo vệ chính nghĩa cho những người yêu nước Việt Nam bằng cách biểu tình trước các cơ quan đại diện của Nhà Nước Cộng sản Việt Nam trên toàn thế giới.

Sự hưởng ứng của quý vị sẽ là niềm khích lệ cho Tuổi Trẻ Yêu Nước nói riêng và là động lực để tuổi trẻ Việt Nam đứng lên cứu dân cứu nước.

Trân Trọng

Ngày 18 tháng 10, năm 2012
Tuổi Trẻ Yêu Nước Hà Nội – Huế – Sài gòn

Hãy bảo vệ chính nghĩa - phản đối phiên tòa nhu nhược ngày 30-10-2012 tại Sài Gòn Reviewed by Em Binh on 10/23/2012 Rating: 5 TriNhanmedia - Mấy hôm nay nhà bố mẹ Việt Khang ở Mỹ Tho bị phong tỏa. Các nhà chung quanh công an yêu cầu nếu ai hỏi nhà VK thì chỉ đ...

Không có nhận xét nào: